Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Phái đẹp và lời khuyên cạo lông chân an toàn

Có nhiều biện pháp triệt lông chân thông thường, trong đó phái đẹp thường áp dụng phương pháp cạo vì mang lại hiệu quả tức thì, nhanh gọn. Tuy nhiên, cạo lông chân cũng cần đúng kỹ thuật để da không trầy xước. Những lời khuyên dưới đây giúp chị em cạo lông chân tại nhà an toàn.

Các bạn có thể xem thêm:

>> giá triệt lông chân vĩnh viễn

>> tẩy lông chân ở đâu tốt

Phái đẹp và lời khuyên cạo lông chân an toàn 1

Phái đẹp và lời khuyên cạo lông chân an toàn 

1. Tẩy da chết

Đây là một nguyên tắc cực kì quan trọng trong việc tẩy lông. Tẩy da chết sẽ giúp làm lộ ra những sợi lông nhỏ nằm ẩn dưới lớp da chết. Bằng cách này mỗi lận cạo hoặc tẩy lông chân, bạn sẽ cạo được cả những sợi lông “tiềm ẩn” và ngăn không cho chúng mọc thêm nữa. Tẩy da chết còn giúp lấy đi lượng dầu thừa trên da, làm giảm quá trình lông mới mọc lên.

2. Dao/máy cạo chất lượng tốt

Đầu tư cho một lưỡi dao hoặc máy cạo thật tốt giúp tiết kiệm không những cả thời gian mà cả tiền bạc. Mỗi loại da khác nhau phải sử dụng dao cạo khác nhau. Lời khuyên cho bạn là hãy chọn loại dao cạo có nhiều lưỡi dao nhỏ, giúp bạn tẩy lông được tận gốc và mượt hơn.

Phái đẹp và lời khuyên cạo lông chân an toàn 3

Sử dụng dao cạo chất lượng

3. Cạo ngược chiều mọc của lông

Cạo ngược chiều mọc của lông hơn là cùng chiều sẽ giúp bạn lấy đi thật sạch đám lông đáng ghét. Tuy nhiên bạn nên cẩn thận với mỗi đường cạo vì da khi bị tác động ở trạng thái này rất dễ xước và tổn thương.

4. Thay dao cạo mới mỗi lần

Đầu tư cho một dao cạo thật tốt và thay mới mỗi lần sử dụng? Nghe thì có vẻ tốn kém nhưng thực tế việc này sẽ giúp cho mỗi lần cạo lông được hiệu quả hơn và sau đó bạn sẽ mất ít lần lặp lại thao tác này. Sử dụng dao cạo có nhiều lưỡi và thay mới mỗi lần sử dụng sẽ giúp bạn không phải cạo quá nhiều lần trong một tuần, tăng hiệu quả của mỗi lần cạo.

Lời khuyên: 

Theo các chuyên gia, bác sĩ da liễu để tẩy lông chân an toàn, bạn nên lựa chọn công nghệ hiện đại để được hưởng những lợi ích tuyệt vời: lông chân được loại bỏ vĩnh viễn, không còn tình trạng viêm nang lông, làn da chân được làm sáng mịn tự nhiên. Công nghệ triệt lông New E-light ra đời là lựa chọn thông minh.

Phái đẹp và lời khuyên cạo lông chân an toàn 5

New E-light, giải pháp triệt lông chân an toàn và kết quả vĩnh viễn

+ Ánh sáng New E Light tác động trực tiếp vào các nang lông, hấp thụ tối đa melanin ở sợi lông, khiến phần rễ của nang lông bị tách khỏi tế bào da, sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn. Đồng thời ánh sáng New E-light sẽ đi sâu và ngăn chặn nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, do đó lông sẽ không có khả năng mọc trở lại.

+ Bên cạnh đó, công nghệ này còn tích hợp sóng RF giúp triệt lông chân nhẹ nhàng, an toàn không đau rát. Không chỉ loại bỏ lông chân vĩnh viễn, New E-light còn giúp tiêu diệt tận gốc ổ vi khuẩn gây nên tình trạng viêm nang lông. Đồng thời làm sạch và sát khuẩn toàn bộ nang lông và triệt tiêu những sợi lông nằm cuộn tròn trong nang lông, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm da mịn màng hơn.

Phái đẹp và lời khuyên cạo lông chân an toàn 7

New E-light giúp chị em sở hữu đôi chân sáng mịn mượt mà

Công nghệ ánh sáng New E-light hiện đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam mang lại kết quả triệt lông tối ưu. Chỉ với liệu trình từ 4-6 lần, mọi sợi lông chân sẽ được loại bỏ hoàn toàn, nhanh chóng. Sau triệt lông không cần mất thời gian nghỉ dưỡng, bạn hoàn toàn có thể trở lại sinh hoạt bình thường, chỉ cần tuân thủ đúng lịch hẹn theo liệu trình điều trị của bác sĩ.

Để triệt lông chân an toàn, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ tổng đài 1900 6466 để được tư vấn và giả đáp chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét