Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Gian truân lắm nẻo vì nụ cười hở lợi

Gieo neo lắm nẻo vì nụ cười hở lợi - Tôi là một cô gái khá xinh và cao ráo, vóc dáng chuẩn, có mái tóc đẹp. Thế nhưng, khi tôi về ra mắt, mẹ của anh bảo "con gái cười hở lợi sau này làm vợ không phát đạt, tướng chẳng ra gì...".

Lấy con gái cười hở lợi làm vợ, chồng sẽ không phát đạt? 1

Mẹ anh bảo con gái mà cười hở lợi thì chồng không phát lên được

Tôi và anh yêu nhau đã hơn 1 năm. Nhiều người nói anh may mắn vì yêu được tôi. Thật sự thì tôi không thấy thế mà ngược lại. Vì với tôi, anh là người đàn ông tuyệt vời, là người mang lại cho tôi biết bao nhiêu niềm vui, tiếng cười. Tôi là người không thích phô trương, không khoe khoang thành tích, không ăn nói nóng nảy, cũng không điệu đà, tôi tin là người lớn sẽ yêu quý khi gặp tôi. Nên ngày về nhà anh chơi, dù cũng run nhưng tôi vẫn nghĩ mình sẽ chiếm được cảm tình của bố mẹ anh.

Lấy con gái cười hở lợi làm vợ, chồng sẽ không phát đạt? 2

Lần đầu về ra mắt, anh khen ngợi tôi nhiều lắm

Gia đình anh cũng hết sức lịch sự. Biết con trai dẫn bạn gái về chơi, mẹ anh đon đả chào đón tôi, mời tôi ăn cơm. Tôi thể hiện tốt trong ngày ra mắt bằng những món ăn ngon và tài nấu nướng, bài trí. Nói chung, anh khen ngợi tôi nhiều lắm, không có gì phàn nàn về tôi cả. Sau hôm đó, tôi nghĩ mình đã thành công trong cuộc chinh phục bố mẹ chồng tương lai. Nào ngờ, mẹ anh phản đối tôi tới tấp…

Ban đầu anh giấu không nói ra. Khi tôi cứ cố gặng hỏi anh và gặng hỏi những cuộc điện thoại mẹ gọi lên mà anh không dám nghe, anh mới thú nhận. Mẹ anh không chấp nhận cho chúng tôi yêu nhau. Lý do chỉ là... Tôi hở lợi. Với mẹ anh, con gái hở lợi thì vô duyên, thì không tốt, thì không có vận mệnh tốt, không phải là người vợ mà sau này chồng được nhờ. Đàn bà hở lợi, cười cái là thấy lợi thì đúng là không mê nổi. Mẹ anh còn mang chuyện này đi xem bói, rồi phán xét đủ thứ về tôi khiến tôi rất buồn.

Gian truân lắm nẻo vì nụ cười hở lợi 3

Mẹ anh còn mang chuyện tôi cười hở lợi đi xem bói rồi phán xét đủ thứ về tôi

Sau đó, vì quá tự ti và một phần tôi cũng muốn mình xinh đẹp hơn trong mắt anh và mẹ nên tôi đã quyết định đi chữa cười hở lợi. Tôi băn khoăn, lăn tăn mãi rồi cũng chọn được một địa chỉ và quyết định đến làm đẹp. Nơi mà tôi chọn đó là thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi được biết đây là địa chỉ thẩm mỹ uy tín và lại được cô bạn thân giới thiệu cho nên tôi thấy rất tin tưởng và quyết định đến làm đẹp tại đây.

Thật không phụ lòng mong đợi, cuối cùng tôi đã thoát khỏi "kiếp" hở lợi sau khi được các bác sĩ Kangnam tiến hành phẫu thuật. Nói là phẫu thuật nhưng tôi thấy nó cũng đơn giản và nhẹ nhàng lắm. Bác sĩ chỉ tiến hành thủ thuật cắt bỏ một phần nhóm cơ nâng môi trên giúp môi của tôi kéo sang hai bên và kéo nhẹ lên trên. Ban đầu khi mới thực hiện, tôi cũng thấy đau ở vùng lợi nhưng hơn 1 tuần sau thì nó hết đau và không còn sưng nữa. Chỉ hơn một tháng sau khi tôi chữa cười hở lợi, anh lại dẫn tôi về nhà chơi một lần nữa.

Gian truân lắm nẻo vì nụ cười hở lợi 4

Cuối cùng, mẹ anh cũng đồng ý cho hai đứa tôi lấy nhau

Lần này về, tôi tự tin hơn hẳn chẳng phải lấy tay che miệng mỗi khi cười như trước, mẹ anh thấy tôi cười không còn hở lợi thì cũng lấy làm ngạc nhiên nhưng không nói gì. Tôi để ý thấy thái độ của bà cũng có vẻ quý mến tôi hơn. Cuối cùng, mẹ anh cũng đồng ý cho hai đứa tôi lấy nhau và không còn lấy cớ này nọ với tôi nữa. Lễ cưới của chúng tôi cũng được diễn ra nhanh chóng sau đó.

Đến giờ nghĩ lại, tôi vẫn thấy mình may mắn và quyết định đi thẩm mỹ là hoàn toàn đúng đắn. Tôi nghĩ việc thẩm mỹ để mình đẹp hơn thì không có gì là xấu cả. Kể câu chuyện của mình, tôi hi vọng những cô gái nào gặp nỗi khổ về nụ cười hở lợi như tôi thì hãy nên mạnh dạn sửa chữa nhờ các phương pháp thẩm mỹ. Bây giờ thẩm mỹ rất phát triển nên chẳng có gì là không khắc phục được cả. Chúc cho các cô gái sẽ luôn tự tin và xinh đẹp hơn nhé!

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Trường hợp cười hở lợi có chữa trị được không?

>> Chữa cười hở lợi an toàn đẹp tự nhiên tại TMV Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét