Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Mặt tròn cắt lúm đồng tiền ở vị trí nào đẹp?

Em thấy mấy cô bạn em có lúm đồng tiền rất xinh nhưng không biết mình làm má lúm đồng tiền đẹp hay xấu. Bác sĩ có thể cho em một tẹo lời khuyên được không. Mặt em tương đối tròn và nhiều thịt, vậy tạo má lúm ở vị trí nào thì đẹp ạ? (Bích - Lào Cai)

>> Bấm má lúm đồng tiền

>> Má lúm đồng điếu

Bạn Bích thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi đến chuyên mục tham vấn của TMV Kangnam. Về thắc mắc mặt tròn tạo má lúm ở vị trí nào đẹp? Chúng tôi xin được đáp giúp bạn như sau:

Má lúm đồng tiền là nét duyên trời phú giúp tạo dựng vẻ đẹp ngoại hình rất cuốn hút. Chẳng những giúp bạn duyên dáng hơn, toát lên nét duyên ngầm mà bên cạnh đó, má lúm đồng bạc còn được cho là có khả năng giúp cho bạn gặp nhiều may mắn, thịnh vượng hơn trong cuộc sống.

Mặt tròn tạo má lúm ở vị trí nào thì đẹp? Với trường hợp của bạn có khuôn mặt tròn thì vị trí tạo má lúm đồng tiền hợp nhất với bạn sẽ nằm ở 1/3 trên đường nối từ mép tới dái tai. Hiểu đơn giản hơn là ở vị trí gần trung tâm má của bạn.

Để tạo má lúm đồng bạc, bạn được gây tê nhẹ nhõm và thầy thuốc sẽ tạo một vết chích nhỏ trong miệng. Tiếp đó, thầy thuốc khâu một mũi khâu nhỏ với chỉ tự tiêu đính cơ và mặt dưới da nơi vị trí má lúm mong muốn. Vết khâu này sẽ giúp cơ co rút, kéo da vào bên trong hình thành vệt lõm khi cười, nói. Chỉ với khoảng thời kì ngắn từ 15 - 20 phút thực hiện, má lúm đã được tạo thành và sự kết dính này là vĩnh viễn.

Được đánh giá là địa chỉ tạo má lúm uy tín, thẩm mỹ viện Kangnam đang ngày càng khẳng định mình và trở thành điểm đến đáng tin cậy cho những ai mong muốn làm đẹp cũng như tạo má lúm đồng bạc. Hiện Thẩm mỹ viện Kangnam đang là đối tác của rất nhiều bệnh viện thẩm mỹ nổi danh Hàn Quốc, thêm vào đó, hàng ngũ bác sĩ tại Kangnam đều được tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc, cam kết mang đến cho bạn kết quả tạo má lúm đồng tiền như ý nhất.

Phải bạn vẫn băn khoăn mặt tròn tạo má lúm ở vị trí nào đẹp hoặc mơ ước sở hữu lúm đồng bạc đẹp và duyên dáng, bạn nên sắp xếp thời kì đến trực tiếp địa chỉ TMV Kangnam hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 để được tham vấn và đáp.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét