Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Tạo má lúm đồng bạc có bị để lại sẹo không?

Bác sĩ ơi cho cháu hỏi tạo má lúm đồng tiền có bị để lại sẹo không vậy? Cháu thấy bác sĩ phải đính chỉ khâu lõm má vào sợ bị để lại sẹo tại vị trí đấy? Mong các bác sĩ tư vấn sớm cho cháu với ạ! (Trần Thị Uyên, Hải Phòng)

 

Uyên thân mến!

Cảm ơn cháu đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc tạo má lúm đồng tiền có để lại sẹo không, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Má lúm đồng tiền là nét duyên của nhiều cô gái nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu được. Ngày nay, với kỹ thuật thẩm mỹ phát triển, rất nhiều bạn trẻ dễ dàng có được chiếc má lúm ưng ý, phù hợp với khuôn mặt. Tạo má lúm đồng tiền tại thẩm mỹ viện Kangnam là một thủ thuật đơn giản, nhẹ nhàng và hoàn toàn không để lại sẹo. Vì vậy, cháu không cần lo lắng tạo má lúm đồng tiền có để lại sẹo không nhé.

Khi đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, cháu sẽ cùng với bác sĩ lựa chọn vị trí tạo má lúm phù hợp. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành trích một lỗ nhỏ ngay tại vị trí đã được định trước trong niêm mạc miệng má. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm đồng tiền mà không làm lộ vết sẹo phía ngoài má.

Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền có thể được thực hiện trên bất kỳ trên khuôn mặt nào. Cháu có thể quyết định vị trí lúm đồng tiền hoặc để bác sĩ tư vấn để có vị trí lúm đồng tiền tối ưu nhất trên khuôn mặt của mình. Thời gian thực hiện tạo má lúm đồng tiền khoảng 20 phút, cháu có thể về nhà ngay sau khi làm thủ thuật. 

Hiện nay, tại Việt Nam, kỹ thuật thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật đã được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam tiếp nhận trực tiếp từ các chuyên gia thẩm mỹ uy tín hàng đầu Hàn Quốc, giúp làm hài lòng đông đảo khách hàng. (>> Xem thêm: Làm má lúm đồng tiền không phẫu thuật giá bao nhiêu?)

Nếu cháu muốn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề tạo má lúm đồng tiền có để lại sẹo không hay công nghệ tạo má lúm đồng tiền tại TMV Kangnam, cháu hãy sắp xếp thời gian qua trực tiếp thẩm mỹ viện để được các bác sĩ và chuyên gia có chuyên môn, giàu kinh nghiệm thăm khám, tư vấn. Cháu có thể gọi đến số Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện Kangnam để đặt lịch hẹn.

Chúc cháu sớm sở hữu lúm đồng tiền như mong muốn!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Tạo má lúm đồng tiền xong có được cười to không?

>> Muốn tạo má lúm đồng xu một bên có được không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét