Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Tìm hiểu liệu pháp làm mũi cao với những cách thức đơn giản đến bất thần

Một chiếc mũi thấp hay tẹt sẽ khiến cho khuân mặt của bạn mất đi sự cân đối và không tạo được ấn tượng với người đối diện. Vậy thì hãy cùng học cách làm mũi cao với những bí quyết đơn giản đến bất ngờ ngay dưới đây để sớm khắc phục được nhược điểm này nhé.

1. Dùng kẹp nâng mũi

Học cách làm mũi cao với những bí quyết đơn giản đến bất ngờ 1

Dùng kẹp nâng mũi với hi vọng dáng mũi sẽ cao hơn

Kẹp mũi chuyên dụng để tạo hình cho mũi cũng là cách làm mũi cao lên, đáp ứng mong mỏi nâng cao sống mũi mà không đụng đến "dao kéo", không phải chịu đau đớn. Việc sử dụng kẹp mũi không nên thực hiện quá thường xuyên, bạn chỉ nên áp dụng 30 phút đến 1 tiếng mỗi ngày vì cách làm mũi cao này dễ gây tổn thương cho mũi. Các sản phẩm này bị khuyến cáo có thể làm mũi bị sưng, hằn mà không mang lại bất cứ hiệu quả thẩm mỹ nào.

2. Nâng cao sống mũi bằng trang điểm

Để làm mũi cao, mũi trông thon và thanh mảnh hơn bạn có thể thực hiện các bước trang điểm nhẹ nhàng để che đi khuyết điểm của mũi như sau: Bạn chuẩn bị phấn hoặc kem highlight. Sau khi giậm xong kem lót, kem nền bạn bắt đầu tạo khối cho khuôn mặt. Bạn dùng highight sậm màu kẻ một đường mảnh dọc theo 2 bên sống mũi rồi tán đều sang hai bên cánh mũi. Tiếp tục, dùng highlight sáng màu tạo vùng chữ T nổi bật theo sống mũi và vùng trán. Cuối cùng, dùng phấn phủ tán nhẹ khắp mặt để khuôn mặt trông tự nhiên hơn.

Học cách làm mũi cao với những bí quyết đơn giản đến bất ngờ 2

Trang điểm để nâng cao sống mũi cũng là cách làm đẹp của nhiều chị em

Tuy nhiên, cả 2 phương pháp nâng mũi cao thon gọn trên đây chỉ là giải pháp cứu cánh tạm thời, có thể thực hiện tại nhà nhanh chóng nhưng không duy trì được kết quả lâu dài. Để mũi cao tự nhiên, trọn đời, an toàn tuyệt đối bạn có thể tham khảo các phương pháp nâng mũi công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

3. Phẫu thuật nâng mũi công nghệ Hàn Quốc – Giải pháp vĩnh viễn cho dáng mũi cao thon

Hiện nay, phương pháp nâng mũi được nhiều người ưa chuộng nhất đó là nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc. Hai phương pháp này đem đến kết quả dáng mũi đẹp tự nhiên, vĩnh viễn, không để lại sẹo và không gây biến chứng hay đào thải chất liệu độn.

Học cách làm mũi cao với những bí quyết đơn giản đến bất ngờ 3

Nâng mũi bọc sụn là sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là phương pháp nâng mũi tiên tiến, sử dụng sụn sinh học cao cấp kết hợp với sụn tự thân từ chính cơ thể khách hàng, áp dụng cho người có sống mũi thấp, da đầu mũi mỏng, đầu mũi không quá to. Các bác sĩ sẽ tiến hành gọt chất liệu sụn nhân tạo, lấy sụn tự thân bọc ngoài đầu sụn nhân tạo, bóc tách khoang mũi và đưa chất liệu sụn vào chỉnh hình dáng mũi. Phương pháp này khắc phục triệt để mọi biến chứng như mũi bóng đỏ, lộ sóng mũi, thủng đầu mũi, cho kết quả nâng mũi hoàn hảo, dáng mũi thanh tú, tự nhiên.

Nâng mũi S-line 3D được đánh giá là công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay với khả năng lập bản đồ giải phẫu cho hình ảnh giả định chính xác đến từng milimet. Không những thế, công nghệ nâng mũi S-line 3D còn cho tỷ lệ chuẩn xác cao, giúp bác sĩ dễ dàng tạo hình cho chiếc mũi được hoàn hảo nhất.

Học cách làm mũi cao với những bí quyết đơn giản đến bất ngờ 4

Nâng mũi S-line 3D giúp chỉnh sửa toàn diện dáng mũi

Nâng mũi S-line 3D là kỹ thuật nâng mũi nhẹ nhàng, chỉ bằng thủ thuật đơn giản, các bác sĩ sẽ tiến hành các thao tác lấy sụn tự thân cũng như bóc tách để đưa sụn vào mũi, đảm bảo cân đối, chính xác, không xâm lấn, không để lại sẹo.

Hiện cả hai kỹ thuật nâng mũi S-line 3D và nâng mũi bọc sụn đều đã được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng chế độ bảo hành nâng mũi tối ưu, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn dáng mũi cao thon như mong muốn.

Mọi băn khoăn hay thắc mắc về dịch vụ, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét