Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Hiệu quả "cực đã" với phương pháp làm bay mỡ bụng bằng dưa chuột

Dưa chuột không chỉ được biết đến là cách làm đẹp da khá hiệu quả mà đây còn là cách làm đẹp dáng khá tốt, đặc biệt là trong việc giảm mỡ bụng. Cách làm tan mỡ bụng bằng dưa chuột dưới đây hi vọng sẽ giúp chị em có thân hình quá khổ thêm tự tin hơn.

>> Cách giảm mỡ đùi

>> Cách để giảm mỡ bụng

Hiệu quả

Cách làm tan mỡ bụng bằng dưa chuột bạn biết chưa?

Dưa chuột chứa rất ít calorie, chỉ 10kcal/100g. Vì vậy, bạn có thể ăn dưa chuột thỏa thích mà không sợ mập. Dưa chuột còn có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ, đồng thời giúp tăng cường hoạt động của dạ dày, ruột, không làm tăng năng lượng cho cơ thể nhờ chứa nhiều chất xơ. Ngoài ra, dưa chuột còn giúp giảm lượng cholesterol và chống khối u. Vì những công dụng của nó, dưa chuột xứng đáng là thức ăn “vua” cho việc giữ gìn vóc dáng cho chị em phụ nữ.

Hiệu quả

Nước ép dưa chuột có thể giúp giảm mỡ bụng khá tốt

Cách làm tan mỡ bụng bằng dưa chuột rất đơn giản. Dưa chuột kết hợp với chanh tạo thành loại nước ép vừa ngon miệng vừa giúp phái đẹp giảm cân nhanh chóng. Sự kết hợp của hai loại thực phẩm này không những giúp giảm béo nhanh mà còn thanh lọc cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, hạn chế sự tích tụ của mỡ thừa. Bạn chỉ cần ép dưa chuột và vắt thêm chanh trộn lẫn vào nhau, có thể cho thêm chút muối để hương vị đậm đà hơn và thưởng thức món nước ép này sau khi ăn sáng xong.

Hiệu quả

Dưa chuột và cà chua rất hiệu quả để giảm cân

Một công thức hữu ích khác nữa đó là dùng nước ép dưa chuột với cà chua. Cà chua và dưa chuột không những giúp da mịn màng hơn, giảm những nốt mụn đáng ghét mà còn là một loại thức uống giúp giảm béo bụng hiệu quả. Ngoài ra cà chua và dưa chuột còn giúp cơ thể thúc đẩy nhanh hơn quá trình trao đổi chất, loại bỏ mỡ thừa. Bạn chỉ cần xay lẫn cà chua và dưa chuột rồi lọc lấy nước uống, có thể bổ sung thêm muối hoặc mật ong để thưởng thức hương vị tươi mát của loại nước uống này.

Cách làm tan mỡ bụng như trên có thể biến thân hình quá khổ của bạn trở nên thon gọn hơn, tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý đây chỉ là biện pháp “cứu cánh” và nó chỉ hiệu quả sau một thời gian dài thực hiện. Để giảm cân nhanh chóng mà không gây hại, bạn có thể áp dụng công nghệ giảm mỡ Laser Lipo – biện pháp hiệu quả đang được đông đảo chị em phụ nữ ưa chuộng.

Bất ngờ với thực đơn giảm cân từ yến mạch 5

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ Laser Lipo cho khách hàng

Đây là công nghệ giảm mỡ có xuất xứ từ Hoa Kỳ đã được tổ chức FDA (quản lý thực phẩm và dược phẩm) và Bộ Y tế của Mỹ cấp chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả. Chỉ sau 60 phút và với 1 lần giảm mỡ duy nhất, toàn bộ mỡ thừa trên cơ thể được loại bỏ triệt để mà hoàn toàn không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Năng lượng sóng Laser Lipo nhận biết vùng mỡ ngay khi tiếp xúc và chỉ tác động vào các tế bào mỡ mà hoàn toàn không xâm lấn các vùng xung quanh. Do đó, sau khi giảm mỡ, bạn có thể trở lại cuộc sống sinh hoạt hàng ngày mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Để được tìm hiểu thêm về cách làm tan mỡ bụng bằng Laser Lipo, bạn nên đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét