Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Phương pháp làm thon gọn khuôn mặt tròn cực hay bằng trang điểm

Đối với những bạn gái có khuân mặt to, tròn hoặc những khuân mặt với phần cơ hai bên hàm bắt đầu chùng nhão thì cách làm thon gọn khuôn mặt tròn cực hay bằng điểm trang dưới đây sẽ giúp phân tán ánh nhìn vào những vùng thô của mặt và tạo cảm giác khuôn mặt nhỏ gọn hơn.

Tạo khối cho hai gò má

Cách làm thon gọn khuôn mặt tròn cực hay bằng trang điểm 1

Tạo khối cho hai gò má

Cách làm thon gọn khuôn mặt tròn bằng cách trang điểm cho hai gò má cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần dùng hai tông màu má cho hiệu ứng trẻ trung. Màu hồng hoặc họ màu đỏ nên thoa lên vùng má cho sắc diện hồng hào. Trong khi đó, màu đào hay màu cam thì bạn nên thoa lên vùng cao nhất của xương gò má để giúp gương mặt bừng sáng tự nhiên.

Đánh highlight cho gò má

Cách làm thon gọn khuôn mặt tròn cực hay bằng trang điểm 2

Đánh highlight cho gò má

Sau khi thoa phấn má hồng, nếu trên cọ còn thừa phấn má, bạn tiếp tục tản rộng ra phía mang tai để má trông tự nhiên nhất. Tiếp tục, bạn hãy đánh highlight vào phần trên gò má theo hướng từ cánh mũi ra mang tai. Tiếp đến, chụm môi để xác định vị trí hốc xương gò má và đánh phấn tạo khối cho vùng này.

Highlight sống mũi

Cách làm thon gọn khuôn mặt tròn cực hay bằng trang điểm 3

Cách làm thon gọn khuôn mặt tròn đơn giản với đánh highlight sống mũi

Highlight phần sống mũi, bạn chú ý thoa thật mỏng để giúp mũi trông cao hơn. Hai bên sống mũi dùng phấn tạo khối tán đều bắt đầu từ mép đường highlight vừa thoa. Bạn chú ý tán thật đều tránh để lại lằn ranh giữa màu highlight, màu tạo khối và màu nền chung. Kết thúc phần highlight bằng cách chấm nhẹ nơi hốc mắt và tán chút phấn trên phần đuôi mắt, ngay phía dưới chân mày.

1 Lưu ý:

+ Khi chọn màu highlight không nên dùng màu trắng, đơn giản chỉ cần màu sáng hơn màu da và tạo khối thì dùng màu đậm hơn màu da là được.

+ Bạn nên sử dụng phấn nền với các hệ màu đậm nhạt khác nhau, áp dụng cho từng vùng riêng biệt để có một khuôn mặt thon gọn và hài hòa với các chi tiết trên khuôn mặt.

Như vậy là chỉ với vài bước trang điểm đơn giản trên, bạn đã làm mặt nhỏ lại bất ngờ, thay thế cho khuôn mặt tròn to là một gương mặt thon gọn và không còn quá thô như trước. Tuy nhiên, cách làm thon gọn khuôn mặt tròn bằng trang điểm ở trên chỉ để ngụy trang tạm thời, che đi khuyết điểm gương mặt to của bạn. Nếu có điều kiện, bạn nên thực hiện phương pháp phẫu thuật gọt mặt V line 3D tại TMV Kangnam để sửa lại khuôn mặt to quá khổ của mình một cách nhanh chóng nhất. Phương pháp gọt mặt V-line 3D Hàn Quốc sẽ giúp bạn có được khuôn mặt đẹp, thon gọn đúng chuẩn mà không cần phải nhờ cậy những bước trang điểm trên, bạn sẽ tự tin để mặt mộc mà vẫn rất xinh đẹp.

Để được tìm hiểu thêm về phương pháp gọt mặt V-line 3D Hàn Quốc, bạn có thể xem thêm video quy trình Tại đây. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ TMV Kangnam hoặc gọi đến số: 1900 6466 để được giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Những cách làm mặt nhỏ lại như mơ bạn có thể học theo

>> Cách làm nhỏ mặt đơn giản chỉ 5 phút mỗi ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét