Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Tuyệt chiêu trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả với chanh

Bạn lo âu khi vùng da quanh mắt của bạn đang phải đối mặt với những hung thủ mụn thịt đáng ghờm lì lợm nhất. Hãy tham khảo kinh nghiệm chữa mụn thịt quanh mắt hiệu quả bằng chanh tươi sau đây, bạn sẽ cảm nhận nhiều điều mới lạ đấy!

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Tri mun gao tren mat
>> Mụn thịt thừa


Mặt nạ chữa mụn thịt quanh mắt hiệu quả bằng chanh và bột quế

Quế được biết đến như là một gia vị tăng mùi thơm và tạo sự đặc biệt trong các món, hầm, rán. Trong thành phần của quế có chứa tinh dầu thơm và có đặc tính kháng khuẩn rất mạnh. Hơn thế nữa, quế rất giàu các chất chống ôxy hóa, giúp bảo vệ làn da. toàn bộ những giá trị dinh dưỡng trên làm cho chanh và quế trở thành một phương thuốc chữa mụn thịt hiệu quả.

- Trộn đều hổ lốn gồm 1 muỗng cà phê nước cốt chanh và 1 muỗng cà phê bột quế đắp lên da mặt có mụn đầu đen 2 lần một tuần sẽ giúp làn da nói từ giã với mụn một cách chóng vánh và hiệu quả nhất.
- Một lưu ý nhỏ: vốn chanh có tính axít cao nên sẽ làm da trở nên mẫn cảm khi tiếp xúc với ánh nắng quạ. Do đó, nên tránh tiếp xúc với nắng sau 2 tiếng từ khi sử dụng chữa trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả bằng mặt nạ chanh. Trong trường hợp bạn có làn da khô thì nên giảm lượng nước cốt chanh trong hổ lốn để tránh gây kích ứng ở những vùng da mỏng.

Mặt nạ chữa mụn thịt quanh mắt hiệu quả bằng chanh và sữa tươi

Theo cách này chị em hãy lấy nước cốt của ¼ quả chanh rồi trộn đều với một ly sữa nhỏ thành một hẩu lốn, dùng bông thấm lên mặt sau 10 phút thì rửa lại bằng nước ấm. dùng 1 lần/ ngày giúp trị mụn thịt giảm sưng mụn cho bọc rất đáng kể. Cũng vậy, công thức này còn giúp lấy đi những mảng tế bào xù xì, giúp thắp sáng và làm mịn da.

Mặt nạ chữa mụn thịt quanh mắt hiệu quả bằng chanh và lòng trứng gà

Bạn có thể tự chế một biện pháp điều trị mụn thịt bằng cách dùng một hổ lốn tròng trắng trứng gà, nước cốt chanh. Sau đó, bạn thoa hẩu lốn này lên khuôn mặt mụn và để 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. lòng trắng trứng và nước chanh sẽ làm sạch da, giảm tình trạng mụn, se khít lỗ chân lông
 

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét