Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Chữa trị mụn thịt quanh mắt hết bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ! Qua tìm hiểu em được biết chữa mụn thịt quanh mắt bằng Laser Siêu Xung tại Thẩm mỹ viện Kangnam có thể trị khỏi vĩnh viễn mụn thịt. thầy thuốc cho em hỏi 1 lần chữa trị mụn thịt quanh mắt tại thẩm mỹ viện mình giá bao nhiêu? Cách trị mụn thịt có đau hay để lại không thưa bác sĩ? (Lan Phương – Hoàn Kiếm – Hà Nội)

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách chữa trị mụn thịt quanh mắt
>> Làm sao để hết mụn thịt quanh mắt


đáp:
Chào bạn!

Chào Lan Phương

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tham mưu của thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi giải đáp như sau:

Chữa mụn thịt quanh mắt giá bao nhiêu?

Laser siêu xung là công nghệ đặc trị mụn thịt tiên tiến từ Hoa Kỳ, đã được FDA và tiêu chuẩn CE Châu Âu chứng nhận an toàn, hiệu quả. Tại Việt Nam, công nghệ được chuyển giao độc quyền tại thẩm mỹ viện Kangnam, mang tới thời cơ trị sạch mụn thịt chỉ sau 1 lần cho hàng nghìn chị em.

Tại Kangnam, dịch vụ chữa mụn thịt quanh mắt Laser siêu xung đước thầy thuốc chuyên khoa về da điều trị với mức giá rất ưu đãi như sau:

Chữa mụn thịt có đau hay để lại sẹo không?
>> Gợi ý xem thêm:trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp dân gian
Chữa mụn thịt có đau và để lại sẹo không cũng là quan hoài của rất nhiều người khi gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về vấn đề này chúng tôi khẳng định là không nên bạn có thể yên tâm vận dụng mà không cần lo âu nhiều.

- Không đau:

Khác với cách chữa mụn thịt quanh mắt thường ngày như đốt Laser (sử dụng nhiệt lượng hội tụ), Laser siêu xung dùng các chùm tia phân cực siêu nhỏ có bước sóng 10.600nm để loại bỏ u tuyến keo song song giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, giúp trị sạch mụn thịt mà không gây cảm giác tê rát, nổi đỏ hay phồng rộp.

Tia Laser được sử dụng có bước sóng hạp với da mắt nên khi tác động không gây thương tổn nhiệt. Phần nhiệt năng rất nhỏ khi tỏa ra cũng bị bốc hơi tức thì vì thế bạn sẽ không cảm thấy đau rát khi điều trị.

Trước khi tiến hành điều trị mụn thịt cho bạn, thầy thuốc đã tiến hành sát khuẩn và gây tê. Nhờ đó, quờ quy trình diễn ra êm nhẹ, tuyệt đối không gây cảm giác khó chịu nào cho bạn.

Ruby Laser tác động không làm thương tổn da nên ngay cả khi thuốc tê hết tác dụng, bạn sẽ chỉ cảm thấy làn da âm ấm và như kiến bò nhẹ trên da.

- Không sẹo:

Laser siêu xung chỉ tác động lựa chọn vào vùng da có mụn thịt và linh hoạt thay đổi cường độ phát xung nên không xâm lấn, không tác động vào tế bào mô lành, không gây vết thương hở nên không để lại sẹo.

quờ quạng quy trình điều trị mụn thịt tại TMV Kangnam được thầy thuốc chuyên khoa thực hiện chuyên nghiệp, khéo léo theo đúng quy trình đạt chuẩn Bộ Y tế.

Ngoài khả năng phá vỡ u tuyến keo, Laser siêu xung còn kích thích tăng sinh collagen, hàn gắn tế bào da tại vị trí bắn, hỗ trợ làm đầy vùng da điều trị nên chẳng những không để lại sẹo mà vùng da điều trị còn trở nên mịn màng.

Qúa trình điều trị, khách hàng đươc đeo kính bảo hộ nên rất an toàn, hoàn toàn không ảnh hưởng tới nhãn quan của mắt.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét