Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Cách điều trị mụn thịt quanh mắt mà không cần phẫu thuật

Câu hỏi:

Tôi bị mụn thịt quanh mắt đã lâu, mặc dù rất muốn điều trị nhưng nghe nói phải phẫu thuật mới hết được. Lo sợ không an toàn nên tôi chưa dám thực hành, xin thầy thuốc tham mưu cho tôi cách điều trị mụn thịt quanh mắt mà không cần phẫu thuật. Tôi xin cảm ơn! (Phúc Lâm, Thái Bình)


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Điều trị mụn thịt quanh mắt ở đâu
>> Cach dieu tri mun gao


đáp

Mụn thịt quanh mắt hay u tuyến mồ hôi xuất hiện do rối loạn chuyển hóa dưới da (sự giãn nở của ống bài xuất mồ hôi) tạo nên. Nếu không điều trị kịp thời, mụn thịt có thể lan ra các vùng da khác trên mặt, ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ. cho nên, làm sao để hết mụn thịt quanh mắt là điều mà rất nhiều người quan tâm.

Việc điều trị mụn thịt phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố da của mỗi người (da khô, da thông thường, da dầu) vào kết cấu của mụn thịt. hiện giờ chưa có loại thuốc uống hay thuốc bôi nào có thể điều trị dứt điểm mụn thịt. Ngay cả phương pháp chữa mụn thịt bằng đốt điện khá phổ quát trước đây cũng được đánh giá là còn nhiều hạn chế. Bởi, khi điều trị mụn thịt bằng phương pháp đốt điện, mụn thịt có thể biến mất nhưng vùng da sau điều trị sẽ để lại sẹo hoặc các vết loang nổ rất mất thẩm mỹ.

bởi vậy, để điều trị mụn thịt tận gốc mà không để lại biến chứng, các bác sĩ chuyên khoa da liễu khuyên bạn nên điều trị mụn thịt bằng công nghệ cao mà không cần giải phẫu. hiện, công nghệ Laser CO2 Fractional đang được đánh giá là công nghệ điều trị mụn thịt không giải phẫu đem lại hiệu quả vượt trội nhất chỉ với 1 lần điều trị.Công nghệ này đã được chứng thực bởi Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm FDA Mỹ sau khi đã vượt qua những quy định nghiêm ngặt của tổ chức.

Laser CO2 Fractional với độ rộng xung nhỏ cho phép triệt tiêu mụn thịt ngay dưới lớp biểu bì, cột tia laser vi phân cực nhỏ tác động sâu vào trong da, giữ lại những mô da vẹn nguyên xung quanh vị trí bắn, giúp hạn chế thấp nhất thương tổn da và kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, giúp da mau lành; thời kì điều trị chóng vánh, tuyệt đối an toàn và chỉ trong một thời kì ngắn da sẽ trở thành mịn màng, trắng sáng .

Trên đây chúng tôi đã giúp bạn đáp câu hỏi làm sao để hết mụn thịt quanh mắt, chúc bạn đưa ra quyết định đúng đắn để nhanh chóng điều trị triệt để mụn thịt quanh mắt.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét