Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Cách trị vết thâm nách an toàn hiệu quả mà không tốn kém

Làn da dưới nách trắng mịn giúp bạn tự tin với những thiết kế áo váy sát nách. Nhưng thực tại hiện nay cho thấy, nhiều chị em, do thường xuyên nhổ lông nách khiến cho vùng da nách của bạn bị thâm, lỗ chân lông to và nổi sần. Làm thế nào để nách trắng mịn đây? Hãy cùng tham khảo một số cách trị vết thâm nách dưới đây để lấy lại vùng nách như ý muốn !

Gợi ý xem thêm:
>> Trị vết thâm hiệu quả
>> Cách trị thâm nách sau khi sinh


1. Quả chanh trị vết thâm nách !

Giàu vitamin C và axit thiên nhiên, chanh được biết đến là chất tẩy trắng an toàn cho da. Chính vì vậy chanh chính là phương pháp trị vết thâm nách đơn giản, kiệm ước mà bạn có thể tự mình thực hiện ngay tại gia đình.

2. Sữa chua và vỏ cam trị vết thâm nách:

Tinh dầu và vitamin C từ vỏ cam phối hợp với sữa đã lên men sẽ giúp vùng da dưới cánh tay giảm thô ráp và trắng mịn, mềm mại hơn. Bạn hãy dùng bột vỏ cam phơi khô trộn với sữa chua để đắp lên nách 2 lần mỗi ngày liên tiếp trong 1 tháng. Da vùng nách của bạn sẽ được cải thiện và trắng mịn thấy rõ.

3. Trị vết thâm nách hoàn toàn với khoai tây:

Trong khoai tây có chứa nhiều hoạt chất thiên nhiên có khả năng làm trắng da. Do đó, các bạn hoàn toàn có thể trị vết thâm ở nách bằng khoai tây. Có hai cách có thể trị vùng da thâm dưới cánh tay hiệu quả từ khoai tây mà bạn có thể ứng dụng dễ dàng. Cách đơn giản nhất là bạn bôi nước ép khoai tây vào vùng da đó. Làm liên tục trong vòng hai đến ba tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả. Cách thứ hai, bạn có thể luộc khoai tây, nghiền nát rồi đắp lên nách từ 10 đến 15 phút, sau đó rửa sạch.

4. Trị vết thâm nách đơn giản với giấm và bột gạo:

Các bạn cũng có thể tận dụng những nguyên liệu sẵn có trong căn bếp của gia đình để trị vết thâm ở nách hiệu quả. Sử dụng 2 thìa dấm trộn với 1 thìa bột gạo thành hỗn hợp đặc. Sau khi tắm với nước ấm để lỗ chân lông nở ra, bạn thoa hỗn hợp này lên nách. Để khoảng 50 – 60 phút rồi rửa lại với nước sạch. Phương pháp này không chỉ làm sáng mà còn diệt khuẩn gây mùi cho vùng da dưới cánh tay.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét