Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Đi tìm phương pháp điều trị mụn thịt ở cổ triệt để nhất

Câu hỏi: Cách đây khoảng một năm, tôi nhận thấy trên vùng da cổ nổi lí tí vài nốt hạt màu trắng. Do tại thời khắc đó, số nốt nổi lên ít nên tôi cũng không đi điều trị. Nhưng khoảng vài tháng gần đây, tôi nhận thấy các nốt mụn thịt ngày càng mọc nhiều lên và tập trung thành từng đám nhỏ đối xứng nhau ở hai bên cổ nhìn trông rất mất thẩm mỹ . Tôi cũng từng đi đốt điện mụn thịt được 2 lần nhưng không hề hiệu quả. Xin thầy thuốc tham mưu giúp phương pháp điều trị mụn thịt quanh cổ triệt để nhất. Rất mong nhận được hồi âm sớm của thầy thuốc! ( Minh Phương -Nam Định)

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Điều trị mụn thịt hiệu quả
>> Cách chữa trị mụn thịt quanh mắt


đáp :
Chào chị Phương!

Rất cảm ơn chị đã quan hoài và gửi câu hỏi tham vấn tới chuyên mục trimunthit.net. Với câu hỏi liên quan tới mụn thịt qunah cổ, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :

Mụn thịt ( hay còn gọi là u nang tuyến mồ hôi) là bệnh lý rất dễ thường gặp đặc biệt là đối với những người có cơ địa da dầu. căn nguyên gây bệnh can hệ đến một số chức năng bài tiết của các u ống tuyến mồ hôi dưới da. Khi chức năng bài xuất này diễn ra một cách bất thường sẽ gây ra một số rối loạn tại các nang lông do tình trạng ư đọng lâu ngày của lượng dầu. Từ đó dễ hình thành nên các u nang bã nhờn nổi cộm trên da, trong y học được gọi là mụn thịt. Vị trí mụn thịt thường gặp xung quanh mắt, cổ, thái dương…. Chúng có đặc điểm là mọc đối xứng hai bên và thành từng đám nhỏ với tốc độ lây lan khá nhanh. Tuy nhiên, mụn thịt hoàn toàn điều trị khỏi nếu ứng dụng đúng phương pháp.

>> Có thể bạn quan hoài: Trị mụn thịt bằng lô hội

Quay trở lại với câu hỏi về phương pháp điều trị với tình trạng mụn thịt quanh cổ của chị, chúng tôi xin chia sẻ với chị một công nghệ đương đại đang được rất nhiều khách hàng tin và chọn lựa, đó là công nghê laser C02 Fractional. Đây là dòng laser tiên tiến của Mỹ được đánh giá cao về tính năng vượt trội mà không có phương pháp nào đạt được.

Laser C02 Fractional có khả năng phát ra những bước sóng siêu xung cho phép định vị xác thực khoanh vùng điều trị sau đó mau chóng triệt tiêu nhân mụn và đốt cháy cùi nhân ở trong mà không gây tổn thương hay xâm lấn tới vùng da lân cận. Mặt khác, cơ chế hoạt động của Laser CO2 là dùng bước sóng 10.600nm kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và tiếp kiến kích thích hình thành mô collagen mới, giúp vùng da sau điều trị trở thành mịn màng, tươi trẻ. Bệnh không còn khả năng tái phát, mụn thịt đã được loại bỏ triệt để tới 99% chỉ sau một lần điều trị độc nhất vô nhị.

Chúc chị mau lành bệnh!

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét