Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Mụn thịt có tự hết được không và cách điều trị như thế nào?

Câu hỏi:
Chào chuyên mục tư vấn. Em tên Thảo, 24 tuổi. Cách đây vài tháng trên mặt mình xuất hiện một số nốt mụn thịt nhưng giờ những nột mụn thịt này càng nhiều. Em rất lo lắng không biết mụn thịt có tự hiết không và nếu không thì chữa trị bằng cách nào ạ? Em xin cảm ơn!


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Chia sẻ cách trị mụn thịt quanh mắt bằng kem đánh răng
>> Tiết lộ 3 phương pháp trị mụn gạo quanh mắt đơn giản đến bất ngờ


Bác sỹ tư vấn:
Bạn Thảo thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “mụn thịt có tự hết không?” tới chuyên mục tham vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn Thảo chúng tôi xin được trả lời như sau:
Mụn thịt hay còn gọi là u tuyến mồ hôi. Là sự dôi của hệ thống chất keo, đây không phải là nhân mụn mà là cả mạng lưới phì đại ở 1 khu vực nào đó. Ban đầu mụn thịt mọc ở vùng da mi dưới, sau đó lan sang cằm, ác vàng, trán, cổ, mang tai thậm chí là ở cả vùng thân trên. Mụn thịt tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại có tác động trực tiếp tới tính thẩm mỹ khiến người bệnh luôn lo âu và khó chịu.

Mụn thịt có tự hết không? Mụn thịt không thể tự mất đi bạn Thảo nhé! Để mụn tồn tại trên da quá lâu sẽ khiến khiến lan tỏa xơ cứng, làn da bị thoái hóa, già nua và xấu xí. Chính vì vậy, bạn nên đi điều trị sớm vì khi ấy kết cấu của mụn còn nông, điều trị sẽ dễ dàng và đỡ tốn kém hơn.
Để điều trị nhanh chóng và dứt điểm mụn thịt chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng tới công nghệ cao. giờ, một trong những công nghệ được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả điều trị đó là Laser CO2 Fractional – công nghệ trị mụn thịt tiên tiến nhất hiện thời.

So với những biện pháp trị mụn thịt thường ngày, Laser Co2 Fractional có những ưu điểm vượt trội sau: Mụn thịt được loại bỏ hoàn toàn chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất, không gây xâm lấn, không để lại biến chứng, không để lại sẹo, không mất nhiều thời kì nghỉ dưỡng và tuyệt đối an toàn.

Với Laser Co2 Fractional, mụn thịt quanh mắt, cổ, trên người sẽ được loại bỏ hoàn toàn bởi CN dùng bước sóng năng lượng cao có khả năng khoanh vùng chuẩn xác vị trí cần điều trị, chóng vánh triệt tiêu tận gốc ắt mang lưới liên kết các u ống tuyến nằm ở dưới lớp biểu bì, ngăn không cho bệnh tái phát trở lại, làn da sẽ trở thành mịn màng và trắng sáng, không còn bóng dáng của mụn thịt. Với công nghệ Laser CO2 Fractional bạn không cần lo âu mụn thịt có tự hết không?

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị đầu tiên vận dụng thành công công nghệ Laser Co2 Fractional. Với hàng ngũ y thầy thuốc có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn…chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.
Nếu bạn Thảo quan tâm về công nghệ trị sẹo tiền tiến này hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số tổng đài 19006466 để được tham mưu.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét