Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Hướng dẫn cách trị mụn thịt hiệu quả với chanh tươi

Mụn thịt là các nốt mụn nằm ẩn sâu bên dưới da, đây là các nang bã nhờn tích và nổi thành những u nhỏ mà bạn chẳng thể tự lấy ra. Tuy nhiên, với mẹo trị mụn thịt quanh mắt bằng chanh mà chúng tôi bật mí dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ mụn thịt dễ dàng.


>> Gợi ý xem thêm: trị mụn thit tại TMV Kangnam

Mụn thịt hình thành do sự rối loạn chức năng bài xuất của tuyến mồ hôi dẫn tới tình trạng tại các lỗ chân lông xảy ra ứ bít tắc thừa lượng dầu, các chất cặn bã không đào thải ra ngoài được. Lâu ngày sẽ hình thành các u nang bã nhờn với kích tấc rất nhỏ chỉ từ 1-2mm, đó chính là cơ chế hình thành mụn thịt. Thường thì những người da dầu, tiết mồ hôi nhiều dễ bị mụn và nặng hơn so với những người khác. tuy thế, với những mẹo trị mụn thịt quanh mắt dưới đây, những nốt mụn thịt sẽ dễ dàng biến mất.

Chanh + tròng trắng trứng gà

Làm mặt nạ chanh và lòng trắng trứng gà, chị em cần chuẩn bị 1/2 quả chanh vàng và một lòng trắng trứng gà. Cho lòng trắng trứng gà ra bát sạch, dùng thìa đánh bông rồi cho nước cốt của 1/2 quả chanh vào đánh bông lần nữa. Sau khi rửa sạch mặt, thoa đều hẩu lốn lên trên da. Massage nhẹ nhàng ở vùng có mụn thịt trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại lần nữa.

Chanh + Sữa tươi

Với mẹo trị mụn thịt quanh mắt theo cách này, chị em chỉ cần lấy nước cốt của 1/2 quả chanh trộn đều với 30ml sữa tươi không đường, dùng bông tẩy trang thấm dung dịch đắp lên vùng da có mụn thịt trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. vận dụng phương pháp này mỗi càng ngày càng lần vào buổi tối trước khi đi ngủ giúp trị mụn thịt khá hiệu quả. Không những vậy, chanh và sữa tươi còn giúp tẩy tế bào chết, làm mờ các vết thâm nám trên da.

Chanh + Mật ong

rưa rứa như cách làm mặt nạ trị mụn thịt bằng chanh và tròng trắng trứng, chị em chỉ cần trộn 1-2 thìa cà phê mật ong thuần chất cùng với nước cốt của 1 quả chanh và thoa đều lên vùng da có mụn thịt. Để mặt nạ khô trên da trong vòng 15–20 phút thì rửa lại bằng nước ấm. thực hành vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy ngạc nhiên với hiệu quả của phương pháp này.

Mẹo trị mụn thịt quanh mắt bằng chanh có ưu điểm đơn giản, hà tiện và bạn có thể Thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên, để điều trị bằng phương pháp này đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn, hiệu quả mang lại không cao, mụn thịt có thể tái phát trở lại bất cứ lúc nào. Để trị mụn thịt triệt để, các bác sĩ chuyên khoa da liễu khuyên bạn nên ứng dụng công nghệ cao.

Công nghệ Laser CO2 Fractional được coi là phương pháp Trị mụn thịt vĩnh viễn hiệu quả nhất hiện thời. Công nghệ này liên tiếp phát ra chùm ánh sáng có bước sóng 10.600nm được nước tiếp nhận mạnh, phá hủy các huyết quản, làm mềm, xẹp, làm giảm kích thước mụn thịt. Xuyên qua lớp biểu bì, đi sâu vào lớp nhú bì và tàng trữ tại đó làm săn chắc da và tiếp kiến sản sinh collagen mới thay thế các tế bào đã mất đi. Các tia Laser tác động sâu vào trong da, và chỉ tác động vào điểm trị liệu, có khả năng điều chỉnh cường độ bắn để tia sáng đến đúng vị trí mong muốn, hoàn toàn vô hại với các vùng da xung quanh, kich thích tái hiện tế bào da mau chóng, đồng thời giúp cho quá trình sản sinh collagen kéo dài trong 6 tháng giúp điều trị dứt điểm mụn thịt

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét