Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Cách trị mụn cám và mụn đầu đen hiệu quả không tốn kém

So với các loại mụn bọc, mụn mủ thì mụn cám và mụn đầu đen là hai loại mụn rất phổ biến và thường gặp ở hầu hết mọi người từ lứa tuổi thiếu niên cho đến người trưởng thành. Mụn thường xuyên xuất hiện ở vùng mũi, cằm và trán. Với cách trị mụn cám và đầu đen đơn giản hy vọng bạn có thêm bí quyết để loại bỏ mụn ngay tại nhà.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Trị mụn cám ở cằm nhanh nhất
>> Cách trị mụn cám ở trán


Với những nguyên liệu có sẵn tại nhà cùng các dụng cụ đơn giản, bạn có thể làm giảm mụn cám và mụn đầu đen hiệu quả:

Cơm nóng – Cách trị mụn cám và đầu đen đơn giản hằng ngày

Cơn nóng là cách đầu tiên bạn có thể sử dụng để loại bỏ mụn hằng ngày. Nắm cơm nóng thành từng viên rồi đưa lên các vùng bị mụn đầu đen thực hiện lăn đi lăn lại trên vùng mụn rồi rửa sạch mặt lại với sữa rửa mặt dịu nhẹ. Cơm nóng sẽ giúp các lỗ chân lông vùng mụn giãn nở và mụn sẽ được lấy đi một cách dễ dàng hơn. Đây là cách thông dụng và đơn giản bạn có thể thực hiện trị mụn.

Lòng trắng trứng gà – Cách trị mụn cám và đầu đen đơn giản tiết kiệm

>> Có thể bạn quan tâm: Dia chi tri mun cam uy tin

Lòng trắng trứng gà không chỉ có tác dụng giúp các bạn giảm mụn cám và mụn đầu đen mà nó còn loại bỏ bụi bẩn cùng tế bào chết trên da, giúp da thông thoáng hơn. Lấy 2 lòng trắng trứng gà rồi rửa sạch mặt, thoa toàn bộ chúng lên vùng da bị mụn cám, mụn đầu đen rồi để trong 15 phút và rửa sạch mặt với nước ấm.

Bột gạo và sữa chua – Cách trị mụn cám và đầu đen đơn giản mà hiệu quả

Nguyên liệu là một hộp sữa chua và 3-4 thìa bột gạo cho vào trộn thật đều và sử dụng hỗn hợp nhẹ nhàng thoa lên vùng da bị mụn đầu đen, mụn cám, để lưu trên da trong vòng 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước. Sữa chua và bột gạo là sự kết hợp tuyệt vời giúp bạn đánh bật những nốt mụn ra khỏi bề mặt da.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét