Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Bật mí cách trị mụn cám bằng trứng gà siêu tiết kiệm mà đem lại hiệu quả cao

Trị mụn bằng trứng gà được đánh giá là biện pháp siêu rẻ và cũng siêu hiệu quả nếu bạn thực hành đúng liệu trình và thực hành đủ thời kì. Bạn có thể dùng trứng chín hoặc trứng sống tùy mỗi cách.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách trị mụn cám triệt để
>> Cách chữa mụn cám ở cằm


1.Trị mụn bằng trứng gà luộc

Lấy một quả trứng gà còn mới, đem rửa sạch vỏ rồi cho lên nồi luộc 8 phút. Luc này trứng sẽ chín cả lòng đỏ, bóc vỏ trứng rồi ngay lúc trứng còn ấm thì lăn lên tuốt tuột khu vực da có mụn cám. Lăn đến khi trứng nguội thì thôi. Sau khi lăn thì bạn rửa mặt lại bằng nước lã để lỗ chân lông được se khít. Bạn tách đôi quả trứng sẽ thấy mụn cám được hút hết vào trong lòng đỏ. Thật kỳ diệu đúng không các nàng. Vậy thì vì sao chúng ta không bắt tay ngay vào việc trị mụn cám bằng cách đơn giản mà chỉ tốn có 2k mỗi lần thực hành nhỉ.

2.Trị mụn với trứng gà tươi

Cách trị mụn bằng trứng gà tươi có thể điều chế với nhiều công thức khác nhau với những thành phần bổ sung, hỗ trợ giúp điều trị tốt hơn:

-Trứng gà và hạnh nhân: bột hạnh nhân là thành phần quen thuộc trong nhiều sản phẩm làm đẹp da. Ngoài dưỡng ẩm da hạnh nhân còn có tác dụng trị mụn rất tốt. Lấy 2-3 thìa hạnh nhân trộn cùng một lòng trắng trứng gà. Trộn đến khi được hỗn hợp sền sệt thì dừng lại. Hãy đắp hẩu lốn này lên da mụn vào buổi tối trước khi đi ngủ, đắp trong vòng 20 phút thì rửa sạch lại với nước. mặt nạ sẽ lấy đi các nốt mụn, làm mờ thâm do mụn và liền các tổn thương do nặn.

Bạn cũng có thể dùng cách trị mụn bằng trứng gà với nước cốt chanh.

>> Có thể bạn quan tâm: Cách làm mặt nạ trị mụn cám

Dung dịch này ngoài trị mụn còn có tác dụng tẩy da chết một cách tự nhiên. Axit chanh sẽ đánh bật những thứ bụi bẩn lần mụn đầu đên trên da rất nhẹ nhàng.

-Trứng và mật ong: mật ong là chất kháng khuẩn cực tốt, khi kết hợp với lòng đỏ trứng thì tạo nên một mặt nạ trị mụn cám rất hữu hiệu. Lấy 1 lòng đỏ trứng gà tươi, 2 thìa mật ong. Đánh nhuyễn rồi đắp lên mặt trong vòng 30 phút. Sau khi đắp mặt nạ này bạn nên rửa với nước ấm rồi thoa một lớp nước hoa hồng. Trị mụn bằng mật ong và trứng không quá khó làm mà hiệu quả còn rất cao nữa.

-Trứng gà và nghệ: khi trị mụn bằng trứng gà với nghệ tươi thì người ta cũng dùng lòng đỏ trứng. Một lòng đỏ và một củ nghệ. Làm sạch, bỏ vỏ rồi giã nát nghệ, cho lòng đỏ vào đánh đều. hổ lốn này đắp lên da trong vòng 30 phút, sau đó bạn có thể rửa mặt bằng nước lã hoặc sữa rửa mặt tùy thích. Sau khi làm xong bạn sờ lên mặt sẽ cảm nhận được sự dị biệt của trước và sau khi đắp. Da mịn hơn, mụn cám sạch, các loại mụn khác thì dịu hẳn

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét