Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Bí mật cách điều trị mụn thịt bằng mật ong với tỏi cực hiệu quả

Mụn thịt là những nốt trắng nhỏ nằm ẩn sâu trong da thường xuất hiện ở vùng da mắt, khiến đôi mắt kém linh hoạt. Với nguyên liệu từ tỏi và mật ong bài viết này sẽ san sẻ cho bạn cách trị mụn thịt quanh mắt đơn giản. tiện tặn chi phí.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách chữa mụn thịt quanh mắt
>> Làm sao để hết mụn thịt quanh mắt?


Trị mụn thịt quanh mắt bằng tỏi.

Tỏi là ngoài gia vị dùng chế biến thức ăn, còn có khả năng thúc đẩy quá trình bài tiết hoocmon, tăng cường sức sống đồng thời giúp tái tạo tế bào da mới. Trong tỏi có chứa hoạt chất các hoạt chất Azooene, lưu huỳnh…có khả năng tieu diệt vi khuẩn, sát trùng hữu hiệu. Hoạt chất allicin tăng cường khả năng đề kháng, giúp các mô tế bào trở nên khỏe mạnh còn tác động làm cho da mịn màng, trắng sáng. Các nghiên cứu khoa học cho rằng tỏi có công dụng trị mụn thịt khá hiệu quả.

Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng tỏi rất đơn giản, bạn nên rửa sạch vùng da có mụn, rồi chọn 2 củ tỏi đập nát, hơ qua nhiệt độ cao lấy nước bôi lên vùng da mắt. phối hợp với massage trên da giúp hoạt chất trong tỏi thấm mau chóng. thực hành cách làm này thẳng tính trước khi đi ngủ là cách điều trị mụn thịt quanh mắt vừa đơn giản vừa an toàn.

Trị mụn thịt quanh mắt bằng mật ong.

Mật ong thành phần có chứa kháng sinh giúp ngăn chặn nhiễm trùng. Các dưỡng chất như magie, axit alpha hydro, axit giconic có tác dụng tẩy tế bào chết, làm sáng da , trẻ hóa da hiệu quả.
dùng mật ong là cách trị mụn thịt quanh mắt được nhiều người thực hiện. Sau khi rửa sạch vùng da mụn bạn dùng khăn bông chấm mật ong trực tiếp đắp lên vùng mụn, để khoảng 30 phút. ngoại giả, khi dùng mật ong nguyên chất hoặc thêm vài giọt chanh thoa lên da là cách trị mụn thịt quanh mắt rất an toàn. Mặt nạ này có thể Sử dụng 20-30 phút trước khi rửa lại với nước ấm, thực hiện cách làm này thẳng tắp sẽ loại trừ được mụn thịt hiệu quả.

Sử dụng các vật liệu thiên nhiên tỏi, mật ong là cách trị mụn thịt quanh mắt đơn giản. Tuy nhiên thực hiện các phương pháp này đề nghị phải kiên trì trong một thời kì dài mà hiệu quả lại không dứt điểm. Laser siêu xung ra đơi được xem là giải pháp trị mụn thịt dứt điểm. Laser siêu xung trị mụn thịt là công nghệ tiền tiến từ hoa kỳ, với thiết bị laser tái hiện da hiệu quả với bước sóng 10.600m tác động sâu vào da song song giữ lại những mô da nguyên lành xung quanh. Cách chữa mụn thịt bằng Laser siêu xung là giải pháp triệt để điều trị mụn thịt, hiệu quả vĩnh viễn sau một lần điều trị mà nhanh chóng an toàn cho da. Hiện công nghệ trị mụn thịt này đang được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam, thu được nhiều quan điểm phản hồi hăng hái từ quý khách hàng.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét