Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Chi phí điều trị mụn thịt là bao nhiêu tiền?

“Điều trị mụn thịt giá bao nhiêu?” Đây là câu hỏi của bạn Hải Yến gửi đến hòm thư tư vấn làm đẹp của chúng tôi. Bài vết này các chuyên gian của chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi trên của bạn.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Tuyệt chiêu điều trị mụn thịt đơn giản chỉ với nha đam
>> Mụn thịt là gì và có sức ảnh hưởng như thế nào?


Trả lời:

Chào bạn Hải Yến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ trị mụn thịt vĩnh viễn và gửi câu hỏi tới hòm thư của chúng tôi. Trước khi trả lời câu hỏi này, chúng tôi xin giới thiệu đôi chút về dịch vụ trị mụn thịt đang thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Quy trình thực hiện trị mụn thịt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bước 1. Thăm khám

Khi đến với dịch vụ trị mụn thịt, bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu thăm khám để biết được tình hình hiện tại của mụn và làn da của bạn. Từ đó, chúng tôi sẽ nhận xét, đánh giá và tư vấn cho bạn hướng điều trị hiệu quả nhất.

Bước 2. Làm sạch vùng da mụn

Đây là bước phụ của quá trình thực hiện nhưng cũng rất quan trọng, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của ca điều trị mụn thịt. Làm sạch vùng da mụn giúp ánh sáng laser chiếu vào nốt mụn dễ dàng và giúp việc đốt cháy mụn thịt nhanh chóng.

Bước 3. Gây tê

Chúng tôi sẽ tiến hành gây tê vùng cần trị mụn thịt, điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy thỏa mái hơn trong khi thực hiện.

Bước 4. Chiếu sáng laser

Máy Laser CO2 sẽ phát ra những tia vi phân có bước sóng phù hợp với tình trạng da của bạn đã được thăm khám ban đầu. Những tia vi phân này sẽ đốt cháy tận gốc các vết mụn thịt một cách nhanh chóng.

Bước 5. Bôi kem dưỡng

Cuối cùng bạn sẽ được bôi 1 lớp kem dưỡng giúp tái tạo làn da bị ảnh hưởng do mụn. Giúp da bạn nhanh hồi phục và cản trở sự mọc trở lại của mụn thịt.

Vậy với quy trình điều trị chuyên nghiệp này thì giá trị mụn thịt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là bao nhiêu?

ùy vào tình trạng và thời gian điều trị mụn thịt sẽ có các mức giá khác nhau dành cho bạn. Tuy nhiên, giá trị mụn thịt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thường giao động trong khoảng từ 1 triệu đến 5 triệu đồng.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét