Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Hướng dẫn cách chăm sóc da mặt cơ bản cho nam giới

Rất nhiều nam giới mắc 1 sai trái nghiêm trọng là nghĩ rằng việc coi sóc da là việc của con gái. Chính vì nghĩ suy sai lầm này mà phái mạnh gặp rất nhiều vấn đề về da nặng hơn và khó chữa trị hơn so với phụ nữ như mụn, sẹo thâm,… Có rất nhiều cách trị mụn cho nam giới, tuy nhiên phái mạnh vẫn cần chăm nom da hàng ngày.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Tắm trắng toàn thân có tốt không?
>> Hướng dẫn phương pháp tắm trắng từ thiên nhiên cho làn da trắng mịn


Việc chăm nom da ở nam giới có thể không cần cầu kì như ở phụ nữ, tuy nhiên, các bạn nam vẫn nên biết cách chăm sóc da mặt cho nam để có một làn da khỏe mạnh. 5 bước coi sóc da mặt cho nam này sẽ giúp bạn nam chăm sóc da nhanh và hiệu quả nhất.

Vệ sinh da mặt

Có rất nhiều loại sữa rửa mặt cho nam trên thị trường ngày nay như kem, gel sủi bọt,…. Loại sữa tốt thường có tác dụng làm sạch và loại bỏ các bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông. Bạn có thể chọn 1 loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da mình.
Mộ điều đáng lưu ý là lỗ chân lông ở nam giới thường to hơn so của đàn bà rất nhiều. bởi vậy, các bạn nam cần để ý dùng sữa rửa mặt hàng ngày khi đi tắm hoặc sau khi đánh răng sáng và tối để có làn da sạch, khỏe mạnh.

Loại bỏ da chết

Sau một thời gian dài, sẽ có nhiều tế bào da già đi, tàng trữ lại ở các lỗ chân lông làm bịt kín lỗ chân lông. vì vậy, nam giới nên tẩy tế bào chết khoảng 1 đến 2 lần 1 tuần. Phái mạnh có thể vận dụng loại mặt nạ thiên nhiên trông nom da cho nam sau để tẩy da chết.
Bước 1: Trộn đường, giấm táo, mất ong theo tỉ lệ 1:1:1 để được hẩu lốn mặt nạ
Bước 2: Rửa sạch mặt bằng nước.
Bước 3: Thoa hổ lốn lên mặt rồi massage nhẹ nhàng
Bước 4: Rửa sạch lại mặt bằng nước ấm
Bước 5: Dùng chất làm sẽ lỗ chân lông có chứa hydroxyl hoặc glycolic để tăng độ đàn hồi cho làn da

Dưỡng ẩm

Sau khi làm sạch da, tẩy da chết thì bạn cần chú ý đến công đoạn giữ ẩm cho da để trông nom da mặt nam. Ban có thể chọn mua loại kem dưỡng ẩm với mùi nam tính hiệp với sở thích của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét