Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Trị mụn thịt vĩnh viễn hết bao nhiêu tiền?

Câu hỏi:
Tôi thương xuyên phải điểm trang đậm để che giấu các nốt mụn thịt này. Qua tìm hiểu trên mạng tôi biết thẩm mỹ viện Kangnam có phương pháp trị mụn thịt vĩnh viễn rất hiệu quả. Tôi muốn hỏi bác sĩ trị mụn thịt vĩnh viễn hết bao nhiêu tiền? Mong được thầy thuốc tham mưu giúp. ( Thúy Hà – Quảng Ninh)


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Làm sao để hạn chế mụn thịt
>> Cách trị mụn thịt


giải đáp :

Chị Hà thân mến

Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tham vấn tới chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam . Với câu hỏi của chị, chúng tôi xin đáp ngắn gọn như sau :

Mụn thịt là bệnh khá lành tính, gặp nhiều ở tuổi luống tuổi, nữ thường nhiều hơn nam . căn do chính gây bệnh liên quan tới sự rối loạn chuyển hóa dưới da của của các ống bài tiết mồ hôi. Chính sự rối loạn thất thường này khiến lượng dầu trên da không được bài xuất dễ dàng gây ứ, lâu ngày tạo thành các u nang bã nhờn và tạo nên hình thái mụn thịt trên da

bây giờ, rất nhiều công nghệ thẩm mỹ đương đại ra đời nhằm điều trị mụn thịt vĩnh viễn trong đó có công nghệ đặc trị mụn thịt Laser CO2 Fractional. Đây là thế hệ công nghệ đặc trị mụn thịt mới nhất hiện giờ, thỏa mãn tiêu chí điều trị mụn thịt hiệu quả, an toàn và mau chóng. Laser CO2 Fractional là sự kết hợp hoàn hảo giữa laser CO2 truyền thống và công nghệ vi phân, từ đó khắc phục được mọi hạn chế của laser đời cũ và tăng tính hiệu quả của Laser CO2 Fractional.

Với công nghệ laser C02 Fractional , chỉ sau một lần điều trị duy nhất , mụn thịt đã hoàn toàn loại bỏ mau chóng . bởi thế sẽ tần tiện được cả thời kì và phí cho khách hàng . giờ , hoài điều trị mụn thịt tại Thẩm mỹ viện Kangnam động dao từ 2-8 triệu / lần tùy thuộc vào tình trạng của bệnh .

Trong khi và sau khi điều bằng phương pháp nào thì chị cũng nên bảo vệ làn da trứ tác động của môi trường, đặc biệt là ánh nắng kim ô. Nên dùng kem chống nắng để bảo vệ da. Chế độ ăn uống nhiều vitamin và chất xơ để duy trì một làn da khỏe mạnh. Uống nhiều nước và ngủ đủ giấc mỗi ngày tăng cường sức đề kháng cho cơ thể với thể dục

Chúc chị mau lành bệnh!

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét