Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Trị mụn thịt ở cổ bằng cách nào?

Câu hỏi: Chào thầy thuốc ! Em là Ngà, Em bị mụn thịt cũng gần 5 năm rồi. Lúc đầu mụn thịt mọc ít không nhiều như giờ. Khi mới xuất hiện mụn chỉ vài nốt hạt màu trắng bé xíu. Cang về sau, mụn thịt nổi lên quanh mắt sau đó nổi xuống xung quanh cổ. Da cổ em ngày càng sần hơn và khô ráp hơn. Em được mọi người khuyên nên điều trị mụn thịt ở cổ bằng cách dung thuốc. Nhưng em vẫn hoài nghi về phương pháp này nên em chưa dám thử. Vậy nên em mong muốn thầy thuốc có thể tư vấn cho em cách điều trị mụn thịt ở cổ nào hiệu quả nhất giờ ạ. Em cảm ơn bác sĩ!

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách loại bỏ mụn thịt quanh mắt
>> cach tri mun gao tren mat


đáp

Chào Ngà!

Cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện. Qua câu hỏi của bạn chúng tôi xin được Trả lời như sau :

Mụn thịt ở cổ gây mất thẩm mỹ cũng như là khó chữa trị. Chưa kể nếu bạn dùng cách trị mụn thịt không đúng cách có thể khiến mụn thịt lan rộng ra các vùng khác trên thân thể. Bên cạnh đó nếu bạn dùng thuốc cũng không được coi là giải pháp điều tri hiệu quả. Các phương pháp này chỉ có tác dụng ngay trên bề mặt da hoàn toàn không loại bỏ được tác nhân gây mụn thịt nằm sâu bên trong. Mặt khác nếu dùng lâu dài sẽ gây nhờn thuốc và một số tác dụng phụ không mong muốn.

Những năm về trước điều trị mụn thịt được đánh giá là bệnh lý rất khó điều trị các phương pháp điều trị trước đây chưa loại thể bỏ tận gốc nguyên cớ gây bệnh nằm sâu bên trong. Chính vì vậy mụn thịt có thể kéo dài tới hàng năm hàng hang khiến nhiều người gần như chung sống với chứng bệnh này.
>> Xem thêm: Chua mun thit bang meo
Cách chữa trị mụn thịt ở cổ

Phương pháp hiện đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ rất nhiều khách hàng trong thời gian gần đây. Giải pháp mà chúng tôi muốn nói ở đây chính là công nghệ Laser Siêu Xung mới nhất hiện giờ. Sự ra đời của dòng Laser Siêu Xung mới nhất đã tạo nên sự bứt phá khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp điều trị bình thường trước đây. Ngoài ra công nghệ Laser Siêu Xung được có quan quản thực phẩm FDA kiểm định là công nghệ đạt chuẩn chất lượng. Do đó mang lai hiệu quả mau chóng, triệt để, không tái phát.

Mong rằng những thông tin san sớt bổ ich trên phần nào trả lời được câu hỏi tư vấn liên quan đến cách chữa mụn thịt ở cổ. Bạn cũng nên chọn cơ sở uy tín để áp dụng công nghệ này và tiến hành điều trị sớm nhé.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét