Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Đánh bay hoàn toàn mụn với 3 loại mặt nạ làm từ mật ong

căn do xuất hiện mụn đầu đen có thể là do nhân tố bên ngoài môi trường, cũng có thể là do những duyên do bên trong thân thể. Mụn đầu đen không gây hại nhưng lại làm mất thẩm mỹ, dẫn đến tình trạng lỗ chân lông to, mất tính đàn hồi của da. Tuy nhiên, bạn có thể tự làm sạch mụn ngay tại nhà bằng mật ong. Mật ong có tính sát khuẩn, là sản phẩm thân thuộc trong quá trình làm đẹp, đặc biệt đây là cách trị mụn đầu đen tự nhiên

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách trị mụn cám siêu hiệu quả với chanh và trà xanh
>> Phòng chống và tiêu diệt mụn cám ngay từ bên trong cơ thể


Đắp mặt nạ mật ong và bột quế

Quế có tình cay nóng, kích thích mạnh nên chỉ nên dùng loại mặt nạ này 1 tuần 1 lần. Loại mặt nạ này rất đơn giản, không cần chuẩn bị nhiều nhưng các bạn sở hữu da nhạy cảm, vết thương hở hay mụn bọc thì không nên dùng loại mặt nạ này.
Công thức mặt nạ: trộn hổ lốn gồm 2 thìa bột quế và 1 thìa mật ong

Cách đắp mặt nạ
Bước 1: Đắp trực tiếp hỗn tạp lên da mặt
Bước 2: Để nguyên 20 phút rồi dùng nước mắt rửa lại mặt
Bước 3: Thoa kem dưỡng ẩm, kem trị mụn lên da để nâng cao hiệu quả

Đắp mặt nạ mật ong và chanh

Chanh cùng mật ong đều có tính sát khuẩn cao, làm sạch và tăng sức kháng khuẩn cho da. Với khả năng chống oxy hóa cao, cách trị mụn đầu đen tự nhiên này sẽ khiến mụn đầu đen sẽ sớm bị diệt, các lỗ chân lông được làm sạch giúp da sáng hơn.

Công thức măt nạ: 4 thía nước chanh trộn cùng 3 thìa mật ong.
Loại mặt nạ này có thể dùng 2 lần 1 tuần. sử dụng mặt nạ này đều đặn sẽ giúp se khít lỗ chân lông, bổ sung độ ẩm cho da mặt, làm sạch mụn đầu đen và ngăn ngừa sự hình thành của các loại mụn khác.

Đắp mặt nạ mật ong và baking soda

vật liệu của loại mặt nạ này bao gồm baking soda (bột nở), mật ong. 2 loại Nguyên liệu này liền tù tù được sử dụng trong cuộc hàng hàng ngày nên có thể dễ dàng tìm mua tại các chợ. Bột nở có khả năng lấy đi tế bào chất, bã nhờn, làm sạch bụi bẩn trên da, khiến da sạch mụn, mềm mịn hơn và mờ sẹo thâm mụn. Sau một tháng dùng, bạn sẽ thấy làn da mình khác hẳn so với tình trạng ban đầu.

Công thức mặt nạ: pha hỗn hợp sền sệt 2 thìa bột baking soda và 1 thìa mật ong thuần chất
Cách đắp mặt nạ
Bước 1: Dùng cọ điểm trang chấm vào hỗn hợp rồi quét lên da
Bước 2: Đắp mặt nạ 15-20 phút rồi rửa mặt sạch lại bằng nước mát

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét