Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Hướng dẫn 3 cách trị mụn siêu hiệu quả tại nhà mà ít ai biết đến

Hiện nay có rất nhiều cách trị mụn đầu đen ở mũi từ thiên nhiên tại nhà, tuy nhiên đâu là cách dễ thực hành nhất. Dưới đây chúng tôi xin tổng kết 3 cách trị mụn đầu đen ở mũi tại nhà đơn giản nhất, giúp bạn “diệt” mụn đầu đen an toàn, không tốn kém.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách điều trị mụn cám nhanh và hiệu quả nhất
>> Điều trị mụn cám hiệu quả với rau diếp cá


Cách trị mụn đầu đen ở mũi với kem đánh răng

Kem đánh răng chứa nhiều chất giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn và làm lành hư tổn trên da do mụn gây ra như thành phần sodium pyrophosphate… nên chi nhiều người đã tuyển lựa kem đánh răng để trị mụn đầu đen ở mũi với kem đánh răng.

Cách thực hiện rất đơn giản nhé, bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng kem đánh răng lên khu vực này và để khô trong vòng 25 phút rồi rửa sạch. Nên thực hiện 2 ngày/ lần trong 2 tuần để đem lại hiệu quả trị các hạt mụn đầu đen xấu xí trên cánh mũi cao hơn.

Cách trị mụn đầu đen ở mũi với chanh

Các thành phần vitamin C trong chanh cũng có đặc tính diệt mụn, giảm thâm tốt. Ngoài ra axit tự nhiên trong chanh sẽ ngăn chặn sự phát triển vi khuẩn gây nên mụn trứng cá. Để loại bỏ mụn đầu đen ở mũi, bạn thực hành vắt lấy nước cốt chanh rồi hòa tan với một ít muối để tạo thành hẩu lốn, sau đó hãy rửa sạch mặt bằng nước ấm trước khi thoa hỗn hợp này lên mũi. Để khoảng 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Cách trị mụn đầu đen ở mũi với khoai tây

Cách trị mụn đầu đen ở mũi với khoai tây cắt khoai tây bạn thực hiện cắt khoai tây thành lát mỏng hoặc ép lấy nước, chà xát trực tiếp lên vùng bị mụn đầu đen trong vòng 15 phút rồi rửa thật sạch. Các loại vitamin B1, B2, C …dồi dào trong khoai tây kháng viêm, giảm sưng tấy, hỗ trợ trị mụn và hồi phục các hư tổn trên da do mụn để lại.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét