Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Tắm trắng bằng sữa tươi có bắt nắng không ?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp tắm trắng, mỗi phương pháp tắm trắng có ưu và nhược điểm riêng. Vậy tắm trắng bằng sữa tươi có bắt nắng không ?


Mùa hè, làn da thường bắt nắng và trờ nên sạm đen khiến nhiều chị em lo lắng. Những lúc thế này, không ít người thường tìm đến các loại mỹ phẩm làm trắng da cấp tốc đắt tiền mà không ngờ rằng có rất nhiều vật liệu tự nhiên thân thuộc, có thể sử dụng nó để tắm trắng tại nhà. Trong đó sữa tươi được coi là thần dược giúp tắm trắng và chữa da cháy nắng hiệu quả.

Tắm trắng bằng sữa tươi có lợi gì cho da ?
>> Xem thêm: Quy trinh tam trang tai tham my vien
Sữa tươi là thức uống thân thuộc của mọi người. Trong sữa tươi có nhiều dưỡng chất khôn xiết tốt cho sức khỏe. Và với làn da cũng vậy, sữa tươi được coi là thần dược giúp cứu chữa những làn da bị cháy nắng. Lượng axit lactic và các vitamin có trong sữa tươi sẽ nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, dần dần trả lại làn da trắng mịn, khỏe mạnh.

Tắm trắng bằng sữa tươi vô cùng đơn giản, bạn có thể thực hành hằng ngày ngay tại nhà mình. Mỗi ngày chuẩn bị khoảng 200ml sữa tươi thuần chất, không đường. Sau khi tắm sạch thân bằng sữa tắm, bạn hãy dùng tay lấy sữa tươi và nhẹ nhàng massage lên da. Sau khi bôi sữa đều lên toàn thân, đợi khoảng 10 phút và tắm sạch lại với nước.

Làn da của bạn sẽ mịn màng và tươi sáng hẳn lên vì đã được lấy đi lớp tế bào chết trên da. Khi ra nắng làn da non mới sẽ dễ bắt nắng hơn nếu bạn không có cách phòng tránh khỏi tác động của ánh nắng thái dương.

>> Xem thêm: Tắm trắng toàn thân ở đâu tốt nhất?

Bạn nên hình thành lề thói bôi kem chống nắng, đội mũ khi ra đường. Nên mặc quần dài, tay chống nắng. Lưu ý là quần áo màu tối sẽ ngăn cản nhiều tia UV hơn các loại áo sáng màu.
Với phương pháp tắm trắng bằng sữa tươi bạn cần phải bền chí thực hiện trong thời kì dài. nên, phương pháp này không phù hợp với những cô nàng bận rộn. Bạn có thể tìm hiểu thêm về công nghệ tắm trắng toàn thân bằng sữa non.

Công nghệ tắm trắng toàn thân bằng sữa non được đánh giá là đỉnh cao trong công nghệ tắm trắng của thẩm mỹ viện Kangnam mà chưa địa chỉ thẩm mỹ nào vận dụng thành công như vậy. Công nghệ tắm trắng “2 trong 1” này giúp bạn vừa có thể tắm trắng toàn thân, lấy lại làn da trắng sáng vừa có thể chăm sóc da mặt hiệu quả.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét