Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Cách điều trị mụn thịt từ những bài thuốc từ dân gian

Mụn thịt tuy không gây hại tới sức khỏe nhưng việc nó xuất hiện trên mặt khiến bạn mất tự tín khi đối mặt với người khác. Hiện tại có rất nhiều cách trị mụn thịt hiệu quả trong đó có những bài thuốc dân gian vẫn được lưu truyền và được vận dụng hiệu quả.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách loại bỏ mụn thịt quanh mắt
>> Trị mụn thịt bằng lô hội


Cách điều trị mụn thịt nhanh bằng giấm

Giấm là cách trị mụn thịt tự nhiên mà dân gian xưa đã dùng. Nên dùng giấm lâu năm để mang lại hiệu quả tốt nhất. Chỉ cần lấy hai muỗng giấm hoặc khoảng 200ml phối hợp với một quả trứng gà vào giấm ba đêm ngày, bóp thấy quả trứng mềm là được. Vớt lấy lòng trắng trứng gà bôi lên chỗ bị mụn thịt trên mắt, mụn thịt trên cổ… Rửa sạch mặt với nước ấm

Cách trị mụn thịt tự nhiên từ lá mướp non

>> Có thể bạn quan tâm: Mụn thịt có tự hết không?

Lá mướp non tưởng chừng như chẳng dùng được nhưng lại cực kỳ hữu hiệu cho các nốt mụn thịt.

sử dụng lá mướp non rửa sạch, để ráo rồi giã vắt lấy nước cốt. Lau sạch mặt bằng cồn hoả hồng rồi bôi nước cốt lá mướp lên chỗ cần trị mụn thịt. Các chị em có thể ứng dụng trị mụn thịt quanh mắt hàng ngày hay ba ngày mỗi lần cho toàn khuôn mặt để da trở thành sáng hồng và đẹp mịn.

Cách trị mụn thịt bằng mặt nạ từ sữa chua và khoai tây

Sữa chua và khoai tây không chỉ giúp làn da trở nên sáng hồng, căng mịn mà còn giúp trị mụn thịt trong thời gian ngắn nhất. Cách thực hành cũng rất đơn giản. Chỉ cần lấy 170g sữa chua, 2 giọt tinh dầu hung quế, 3 giọt tinh dầu bạc hà, nước cốt 1 quả chanh, ½ viên men, 1 muống súp bột khoai tây. Đừng quên ngâm khoai tây vào nước khoảng vài giờ và trộn với 2 muỗng cà phê sữa tươi.

Tiếp đến là trộn đều các thành phần trên, đắp hỗn tạp lên mũi, để ý đắp nhiều lên những vùng có nhiều mụn thịt. Chỉ nên để từ khoảng 10 hoặc 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước.

Với những bài thuốc dân gian về cách trị mụn thịt quanh mắt và trên cổ bạn có thể quên đi nỗi lo về mụn thịt, cách làm cũng rất đơn giản, vật liệu từ thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn và hiệu quả.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét