Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Top 4 cách trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả ngay tại nhà

Sự “viếng thăm” của các nốt mụn thịt sần sùi, khô ráp khiến chị em “mất ăn mất ngủ” đi tìm cách loại bỏ chúng. Xin san sớt với chị em một số cách điều trị mụn thịt quanh mắt tại nhà giúp “dẹp tan” nỗi lo lắng này nhé!

Gợi ý tìm hiểu thêm:
Có cách nào trị mụn thịt ở cổ nhanh chóng và hiệu quả không?
Trị mụn thịt quanh mắt ở đâu tốt nhất?


1. Điều trị mụn thịt quanh mắt tại nhà với lá tử tô

tía tô là một loại rau không còn xa lạ với mỗi người và chắc hẳn sẽ có trong gian bếp của mỗi nhà. Trông lá tía tô có chất giảm viêm siêu hiệu quả, ngoài ra lá tía tô còn giúp se các nốt mụn thịt. Cách điều trị mụn thịt quanh mắt tại nhà rất đơn giản. Bạn chỉ cần rửa sạch lá tia tô rồi chà nhẹ lên nốt mụn thit. Kiên trì vận dụng cách chữa mụn thịt này bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

2. Dứa – cách điều trị mụn thịt quanh mắt tại nhà hiệu quả ít ai biết tới

Các dưỡng chất có trong quả dứa có tác dụng thúc đẩy việc loại bỏ da chết, điều trị mụn thịt. Bên cạnh đó, dứa còn giúp cải thiện sắc tố da, giúp da không bị khô và bong tróc.
Hãy dùng một lát dứa mỏng để đắp lên những nốt mụn thịt quanh mắt, mỗi ngày một lần, Kiên trì thực hành cho tới khi mụn thịt hoàn toàn biến mất.

3. Phương pháp điều trị mụn thịt quanh mắt tại nhà hiệu quả với chuối xanh

Chuối xanh có tính hàn, chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho sức khỏe. ngoại giả, tính ô xy hóa trong chuối còn có tác dụng làm lành các thương tổn, giảm viêm nhiễm, tiêu diệt các ổ vi khuẩn gây mụn thịt.
Bạn chỉ cần lấy 1 quả chuối xanh, say nhuyễn rồi thoa lên nhưng nốt mụn thịt quanh mắt hàng ngày. Kiên trì vận dụng cách điều trị mụn thịt quanh mắt tại nhà với chuối xanh sau một thời kì bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

4. Tuyệt chiêu điều trị mụn thịt quanh mắt tại nhà với tỏi

Tỏi thúc đẩy quá trình bài tiết hoocmon, tăng cường nhựa sống cho tế bào đồng thời xúc tiến quá trình tái hiện tế bào da mới. Tỏi không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn giúp chị em trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả.
Bạn cần giã nát tỏi, lấy vải sạch hoặc gạc khử trùng bọc lại lau nhẹ lên vùng da bị mụn. Sau đó rửa bằng nước sạch. Sau một thời kì đến mụn thịt sẽ được loại bỏ.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét