Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Tìm hiểu phương pháp tắm trắng toàn thân hiệu quả với bã cà phê

Cách tắm trắng bằng café bây giờ đang là trào lưu làm đẹp được các chị em san sớt để sử dụng, vậy thật sự thì cách tắm trắng bằng bã cà phê có hiệu quả hay không?

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Tam trang toan than het bao nhieu tien?
>> Tắm trắng ở đâu hiệu quả?


Gần đây, trên nhiều diễn đàn và trong những câu chuyện của các eva, mọi người đều truyền tay nhau một bí kíp “thần kỳ” giúp da nhanh chóng trắng hồng từ bên trong mà không bắt nắng trở lại đó chính là cách tắm trắng bằng cà phê.

thường nhật, cà phê dùng để uống rất tốt cho sức khoẻ của mỗi người, theo các nghiên cứu khoa học, trong cà phê có chất oxy hoá cao, giúp loại bỏ các nhược điểm như thâm, nám, sạm da, đốm đen….ngoài ra, chống lão hoá cực hiệu quả.

Dùng cà phê để tắm trắng giúp da tẩy được các tế bào chết, làm da trắng mịn màng đến không ngờ chỉ sau hai tuần thực hiện.

Cách tắm trắng bằng cà phê chộn với dầu dừa

Dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm và tái hiện ra rất tốt, nếu sử dụng cà phê để tẩy tế bào, sau đó dưỡng lại bằng dầu dừa sẽ giúp da bạn có được lớp màng bảo vệ hoàn hảo dưới ánh nắng ác, cách tắm trắng bằng bã cà phê với dầu dừa có công thức khá đơn giản: chuẩn bị 1 chén nhỏ cà phê xay và ½ chén dầu dừa, trộn đều nguyên liệu trên với nhau cho đều mịn, sau đó thoa đều lên vớ thân, massage nhẹ nhàng khoảng 10 – 15 phút thì tắm lại với nước ấm.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, các chuyên gia khuyên bạn nên thực hành từ 3 – 5 lần/tuần và nên thực hành vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Ngay sau lần thực hiện trước tiên, bạn sẽ thấy da mịn màng và trắng lên rõ rệt.

Cách tắm trắng bằng bã cà phê

Ngoài tác dụng chống oxy hoá như đã nói ở trên, chất cafein có trong cà phê có tác dụng kích thích tế bào da phát triển, giúp da khoẻ mạnh và săn chắc nhiều hơn. Để thực hiện cách tắm trắng bằng bã cà phê cần chuẩn bị thêm dầu khoáng và 3 viên Vitamin E.

Trộn đều các dưỡng chất này theo tỷ lệ tương ứng và thoa lên vùng da khắp thân thể, na ná như cách trênm chsung ta nên massage để máu được lưu thông, đẩy nhanh quá trình đào thải tế bào chết ra ngoài, vitamin E giúp dưỡng mịn và se khít lỗ chân lông nhanh chóng.

Ngoài dùng vitamin E, với cách tắm trắng bằng cà phê này, các nàng cũng có thể sử dùng dầu Jojota, dầu oliu..nữa nhé, sẽ an toàn tuyệt đối cho làn da. Hoặc trong nhà có sữa tươi không đường hoặc sữa non thuần chất hiệu quả tắm trắng sẽ nhân lên gấp đôi.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét