Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Địa chỉ trị mụn thịt ở đâu tốt và an toàn nhất hiện nay?

Câu hỏi tham vấn:
Xin chào chuyên mục tư vấn. Năm nay em chỉ có 20 tuổi mà trên da mặt mọc rất nhiều mụn thịt. Mụn không gây ra đớn đau hay sưng tấy gì nhưng luôn làm em mất tự tín, nhất là khi đứng trước bạn bè. ngày nay em đang rất lo lắng vì nghe vài người bạn nói nếu không điều trị sớm, mụn sẽ tạo thành những mảng quánh trên mặt và điều trị sẽ khó hơn rất nhiều. Em đã lên mạng tìm hiểu và thấy nhiều nơi có dịch vụ trị mụn thịt nhưng Hiện tại em vẫn chưa tìm được địa chỉ ứng ý. Vậy chuyên mục có thể tham mưu giúp em địa chỉ trị mụn thịt ở đâu tốt và an toàn nhất không ạ? (Phương Liên – Hà Nội)


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Có nên trị mụn thịt?
>> Chi phí điều trị mụn thịt quanh mắt


thầy thuốc tham mưu:
Bạn Phương Liên thân mến!

Chúng tôi rất vui vì đã nhận được câu hỏi “Điều trị mụn thịt ở đâu tốt và an toàn nhất?” từ bạn. Câu hỏi của Phương Liên cũng là nỗi băn khoăn của rất nhiều bạn trẻ khác khi gửi thư về cho chuyên mục. Về câu hỏi của Phương Liên chúng tôi xin được giải đáp như sau:


Mụn thịt hay còn gọi là u tuyến mồ hôi, đây là 1 loại bệnh lành tính, không hề gây đau đớn hay bất kỳ sưng tấy nào cho người bị bệnh. Tuy nhiên những nốt mụn nhỏ lí tí ấy luôn khiến bạn gái lo âu vì chúng làm mất tính thẩm mỹ trên da. Và đúng như lời nhắc nhở của bạn bè Phương Liên, nếu mụn thịt không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến lan tỏa sơ cứng, mụn thịt sẽ đóng quánh, trở thành dầy đặc, làn da sẽ bị thoái hóa khiến khuôn mặt của bạn trở nên già nua và xấu xí hết sức.

Để loại bỏ hoàn toàn mụn thịt, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên áp dụng công nghệ Laser Co2 Fractional. Công nghệ này được xem là cach tri mun thit tốt nhất bây chừ được rất nhiều người tin cậy và chọn lọc.

hiện thời, công nghệ này cũng đang được ứng dụng tại rất nhiều đơn vị thẩm mỹ, trong đó, Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam được xem là đơn vị trị mụn thịt uy tín nhất mang đến làn da đẹp và sự tự tín cho hàng ngàn khách hàng. Với dịch vụ trị mụn thịt bằng Laser Co2 Fractional tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam bạn sẽ được trải nghiệm những ưu điểm vượt trội sau:

>> Có thể bạn quan tâm:

- ứng dụng công nghệ trị mụn thịt tiên tiến

- Triệt tiêu hòan toàn mụn thịt: Laser Co2 Fractional dùng bước sóng năng lượng cao có khả năng khoanh vùng chính xác vị trí cần điều trị, triệt tiêu hoàn toàn tận gốc quờ màng lưới kết liên các u ống tuyến ở dưới lớp biểu bì, ngăn ngừa không cho bệnh tái phát trở lại.

- Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, nồng nhiệt, tận tâm với mọi khách hàng, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn…. sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ như ý muốn.

- Được các bác sĩ hàng đầu trực tiếp thăm khám để đưa ra phác đồ điều trị phù hơp nhất

- Hệ thống trang thiết bị tiền tiến, cơ sở vật chất đương đại đáp ứng được nhu cầu và làm hài lòng tuốt tuột các khách hàng khi đến Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét