Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Có cách nào điều trị mụn thịt quanh cổ hiệu quả không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Hiện tại quanh cổ của tôi mọc rất nhiều mụn thịt. Tôi đã áp dụng rất nhiều cách chữa mụn thịt quanh cổ khác nhau nhưng đều không mang lại kết quả như ý muốn. Xin bác sĩ giới thiệu cho tôi bây chừ có phương pháp nào trị mụn thịt quanh cổ chóng vánh hiệu quả nhất không?. Cảm ơn thầy thuốc! ( Minh Hằng – Hải Dương).

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách trị mụn thịt trên mặt
>> Chi phí điều trị mụn thịt quanh mắt


đáp

Chào chị!

Cảm ơn chị đã quan hoài và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn. Với câu hỏi về phương pháp trị mụn thịt quanh cổ chóng vánh hiệu quả nhất, chúng tôi xin giải đáp như sau:

duyên cớ dẫn đến tình trạng mụn thịt quanh cổ là do rỗi loạn chuyển hóa dưới da khiến việc bài tiết mồ hôi bị gián đoạn, hình thành các u tuyến mồ hôi. Do đó, vệc vận dụng các cách trị mụn thịt quanh cổ bình thường thì không cho hiệu quả cao vì không tác động được đến căn do gây mụn nằm sâu dưới da.

Phương pháp trị mun thit quanh co mau chóng hiệu quả nhất

Mụn thịt làm cho làn da trở thành khô, sần và sạm đen. dù rằng không gây đau nhức, không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng những đốm mụn thịt quanh cổ lại làm mất thẩm mỹ, tạo tâm lý mặc cảm tự ti cho người mắc phải. hiện thời, để loại bỏ triệt để tình trạng mụn thịt ở trên cổ cách tốt nhất bạn nên tìm đến những công nghệ đương đại đã qua kiểm nghiệm của các tổ chức uy tín trên thế giới.

Xin giới thiệu với chị công nghệ Laser Siêu Xung. Đây là giải pháp ưu việt nhất hiện nay trong việc điều trị mụn thịt đang được áp dụng rộng rãi các quốc gia phát triển trên thế giới. Bên cạnh đó còn được cục quản lý Hoa Kỳ FDA đã chứng nhận công nghệ Laser Siêu Xung đem lại hiệu quả điều trị cao và đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe.

Nguyên lý hoạt động của Laser Siêu Xung là sử dụng bước sóng 10.600nm có khả năng khoanh vùng xác thực vị trí cần điều trị và tác động sâu trong lớp biểu bì nhanh chóng triệt tiêu nhân mụn ở bên trong mà không làm thương tổn bề mặt da. Đặc biệt Laser Siêu Xung còn có tác dụng đẩy nhanh quá trình tổng hợp hệ thống mô kết liên collagen. do vậy, chỉ với 1 lần điều trị độc nhất, bạn mau chóng có một làn da cổ trắng sáng mịn màng không tì vết.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ và tiến hành điều trị mụn thịt quanh cổ sớm nhất, chị có thẻ trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điều trị mụn thịt.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét