Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Bí quyết điều trị mụn thịt với mướp đắng không phải ai cũng biết

Để điều trị mụn thịt không hề khó, nhưng để càng lâu thì nó lại càng phát triển. Cùng khám phá những bí quyết điều trị mụn thịt bằng khổ qua đơn giản dưới đây nhé!

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách điều trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả mà không tốn kém
>> Cách điều trị mụn thịt từ những bài thuốc dân gian


mướp đắng hay còn gọi là khổ qua là một loại quả quen thuộc với người dân, mướp đắng tính mát, vì đắng có tác dụng kích thích ăn uống, tiêu viêm, thoái nhiệt, chống ung thư, giảm thấp đường huyết,.. và còn là cách chữa mụn thịt ở mắt nhanh chóng và hiệu quả.

Cách điều trị mụn thịt bằng mướp đắng

vật liệu : Lấy 1 quả khổ qua non, rửa sạch.

Điều trị mụn thịt bằng khổ qua đơn giản tại nhà giúp bạn tần tiện

Cách sử dụng: Bạn lấy một quả khổ qua , rồi dùng màng bảo vệ bọc lấy khổ qua rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 phút. Tiếp theo dùng nước hoa hồng tẩy sạch những bụi bẩn có trên da, đồng thời giúp lỗ chân lông được thông thoáng. Sau đó lấy mướp đắng trong tủ lạnh ra, cắt thành từng miếng mỏng rồi đắp trực tiếp lên những nốt mụn thịt xấu xí hoặc bạn có thể xay nhuyễn mướp đắng rồi đắp lên mặt.

rút cuộc, để khoảng 20 phút rồi bóc từng miếng mướp đắng ra, rửa sạch mặt rồi thoa thêm 1 lớp kem dưỡng ẩm là được. thực hành công thức điều trị mụn thịt này khoảng 2-3 lần/ tuần.

Cách dự phòng mụn thịt

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt để duy trì độ ẩm, khô thoáng, sạch sẽ cho làn da, loại bỏ nguy cơ gây mụn thịt.
Bạn không nên táy máy, nặn mụn vừa khiến vết mụn để lại sẹo, vừa làm “bệnh tình” nặng thêm.
Việc uống đủ nước rất quan yếu bởi nước đóng vai trò “làm sạch” thân thể.
Cần hạn chế trang điểm, nếu vạn bất đắc dĩ thì nên dùng các loại kem phấn chứa nhiều khoáng vật.
Điều trị mụn thịt với khổ qua có thực sự triệt để?

Bí quyết điều trị mụn thịt đơn giản với khổ qua

Điều trị mụn thịt với mướp đắng tuy hiệu quả nhưng không triệt để

dù rằng khổ qua có tác dụng điều trị mụn thịt nhưng để đạt được hiệu quả tổi ưu, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức. Hơn nữa tùy vào từng loại da và cơ địa của mỗi người mà có người khỏi, đỡ hơn hoặc chẳng thể khỏi hẳn triệt để. Nếu muốn loại bỏ mụn thịt mau chóng và triệt để, bạn có thể tham khảo công nghệ trị mụn thịt Laser Siêu Xung. Với công nghệ hiện đại này, mụn thịt hoàn toàn biến mất, an toàn cho da, tái hiện da và đã được các trọng điểm thẩm mỹ hàng đầu thế giới tin dùng.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét