Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Tắm trắng da toàn thân có tốt không?

Câu hỏi:

Chào chuyên mục tham vấn, ngay từ khi sinh ra, làn da của tôi đã đen nhìn chẳng ấn tượng chút nào. Tôi đang có ý định đi làm trắng da nhưng không biết tắm trắng có tốt không và an toàn ? Xin cảm ơn. (Trần Thị Thúy Phương, 26 tuổi, Hà Nội)


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Giá tắm trắng toàn thân
>> Da đen bẩm sinh phải làm sao?


Trả lời:

Chào bạn Phương!

Làn da ngăm đen xuất hiện do rất nhiều căn do khác nhau như: yếu tố di truyền, da tiếp xúc nhiều với môi trường khói bụi, ánh nắng dữ… khiến các hắc sắc tố trong thân hoạt động mạnh, gây ra tình trạng da tối màu, ngăm đen.

Theo như trên trình bày thì làn da của bạn không được trắng là do di truyền từ mẹ hoặc những người thân trong gia đình của bạn.

Tắm trắng da có tốt không tùy thuộc vào vật liệu và phương pháp mà bạn chọn lựa.

bây giờ có rất nhiều phương pháp tắm trắng toàn thân có thể giúp bạn cải thiện vấn đề này như:

Tắm trắng bằng kem: Các loại kem dưỡng trắng “siêu tốc” được bày bán trên thị trường có thể giúp làn da của bạn trở thành trắng hồng, mịn màng.

Tuy nhiên, bạn nên thận trọng trong việc dùng những loại kem này vì bản chất, trong kem có chứa rất nhiều chất lột tẩy, chất hóa học… khiến da bạn bị thương tổn, rơi vào tình trạng da bị bong tróc, dị ứng, mẩn đỏ.

Tắm trắng có tốt không? 1 cách sử dụng tắm trắng bằng mật ong: Hàng ngày, bạn có thể lấy hổ lốn mật ong, dầu oliu, cám gạo lên trên bề mặt da. Dưỡng chất có trong mật ong sẽ giúp bạn tẩy tế bào chết, cho làn da mịn màng. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp này không cao.

Để tắm trắng toàn thân an toàn và hiệu quả, các chuyên gia khuyên bạn nên ứng dụng dịch vụ tắm trắng bằng sữa non và bùn khoáng theo công nghệ Nhật Bản tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

>> Có thể bạn quan tâm: Tắm trắng da tự nhiên

+ Sữa non nguyên chất, cô đặc hơn sữa thường sẽ cung cấp các dưỡng chất, vitamin cần yếu, dưỡng ẩm da, cho làn da mịn màng, phục hồi mau chóng thương tổn da, cho da trắng mịn từ sâu bên trong, bảo vệ da trước tác động của ánh nắng kim ô.

Bùn khoáng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, hoàn toàn tự nhiên, tẩy tế bào chết, loại bỏ độc tố, kích thích chuỗi collagen và eslatin tăng sinh, cho làn da trắng nuột nà.

Phương pháp được đánh giá là rất an toàn, hiệu quả vì làn da được trắng mịn từ từ, khác hoàn toàn so với các loại kem làm trắng “siêu tốc” có thể gây mẩn đỏ, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

Các tinh chất hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây biến chứng, tác dụng phụ. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tắm trắng với sữa non và bùn khoáng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét