Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Quy trình điều trị mụn bọc được thực hiện như thế nào?

Câu hỏi tư vấn:

Chào TMV Kangnam! Mình được người bạn giới thiệu Kangnam có dịch vụ trị mụn bọc, vậy không biết quy trình điều trị mụn thế nào? Mong Kangnam giải đáp giúp! (Trần Ngọc Oanh – Hưng Yên).


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Có nên điều trị mụn bọc bằng công nghệ oxy-led?
>> Tại sao nên trị mụn bọc tại thẩm mỹ viện?


Bác sĩ tham vấn:

Bạn Ngọc Oanh thân mến!

Đúng như bạn được biết, hiện Thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-led với sự phối hợp của ánh sáng Led, tinh chất I Peel và công nghệ Oxy Jet mang lại hiệu quả tối ưu. Công nghệ Oxy- Led có khả năng “đánh bật” tận gốc mụn một cách triệt để, tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, kết quả duy trình viễn viên. Công nghệ Oxy – Led chỉ tác động trực tiếp vào vùng da bị mụn để tiêu diệt nhân mụn, bảo đảm không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.

Quy trình điều trị mụn bằng Oxy-Led tại Kangnam được thực hành an toàn với 6 bước điều trị khoa học, bảo đảm mang lại kết quả tốt nhất.

Bước 1: tư vấn và thăm khám

Bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn, thăm khám và nhận định tình trạng da mụn để đưa ra liệu trình điều trị mụn thích hợp và hiệu quả nhất cho từng khách hàng.

Bước 2: Rửa mặt và sát khuẩn

Đầu tiên, các chuyên viên điều trị sẽ tiến hành rửa mặt và sát khuẩn vùng da điều trị cho khách hàng để làm sạch da trước khi điều trị ở bước tiếp theo. Việc này sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng đạt được kết quả tốt nhất sau điều trị.

Bước 3: Thẩm thấu tinh chất I Peel

Thẩm thấu tinh chất I Peel vào sâu dưới da, giúp tẩy tế bào chết hiệu quả cho da, giúp diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm cho da một cách nhanh nhất. Công đoạn này sẽ được các thầy thuốc tiến hành một cách nhanh chóng, cẩn thận mà không mất nhiều thời kì.

Bước 4: Sử dụng công nghệ Oxy Jet

>> Xem thêm: Chi phí điều trị mụn bọc là bao nhiêu?

Oxy Jet sẽ cung cấp oxy tươi và collagen vào sâu dưới da giúp khỏe da từ ngay bên trong. Đặc biệt, collagen sẽ làm sáng mịn da bề mặt, giúp quá trình điều trị mụn đạt được kết quả cao.

Bước 5: Sử dụng ánh sáng đơn sắc

Công nghệ ánh sáng đơn sắc từ ánh sáng Led sẽ tác động trực tiếp vào kết cấu nhân mụn để triệt tiêu hoàn toàn mụn, ngăn không cho mụn tái phát.

Bước 6: Thoa kem dưỡng da

rút cục, khách hàng sẽ được bôi kem và đắp mặt nạ dưỡng da, giúp tái hiện da và xúc tiến quá lớp lang làm lành của thân, giúp bình phục tổn thương da.

Mọi thắc mắc về dịch vụ trị mụn bọc công nghệ Oxy-Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc can hệ tổng đài 1900 6466 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét