Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Chữa trị mụn cám ở đâu là tốt nhất?

Mụn cám tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại tác động trực tiếp đến thẩm mỹ khuôn mặt và tâm lý của “khổ chủ”. Chính thành thử, các phương pháp điều trị mụn cám luôn là tâm điểm được mọi người đặc biệt quan hoài, nhưng điều trị mụn cám ở đâu là tốt nhất vẫn là câu hỏi vẫn còn bỏ ngỡ

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách chữa mụn cám ở cằm
>> Cách trị mụn cám ở trán


Tiêu chuẩn đánh giá trị mụn cám ở đâu tốt nhất?

Mụn cám là những nốt mụn lí tí, thường xuất hiện ở cằm, trán và mũi, do sự tắc nghẽn chất bã nhờn ở lỗ chân lông, lâu ngày hình thành nên mụn cám. Nếu không được điều trị kịp thời rất dễ lây lan ra các vùng xung quanh và phát triển thành mụn trứng cá. Đó cũng là lý do khiến câu hỏi “trị mụn cám ở đâu tốt nhất?” lại trở thành chủ đề bàn tán nhiều đến vậy.

Theo các chuyên gia da liễu, để biết được điều trị mụn cám ở đâu tốt nhất cần phải dựa vào các tiêu chuẩn đánh giá để có một cái nhìn khách quan và tổng thế nhất. Các tiêu chuẩn đó bao gồm:

- Được cấp phép hoạt động của Sở Y tế

- Công nghệ trị mụn hiệu quả, an toàn

- bác sĩ da liễu có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

- Đã có nhiều khách hàng trị mụn thành công tại đây

Trị mụn cám ở đâu tốt nhất

>> Xem thêm: Trị mụn cám ở nam giới

hiện thời tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam hiện đang là được các chuyên gia da liễu hàng đầu đánh giá là địa chỉ trị mụn cám hiệu quả nhất, tập kết được đầy đủ các tiêu chuẩn trên. Là một trong số ít thẩm mỹ viện được Sở Y tế cấp phép hoạt động, Kangnam đã áp dụng thành công công nghệ trị mụn Oxy-Led, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người dùng.

Oxy-Led là sự kết hợp 3 trong 1 công nghệ trị mụn đương đại nhất giờ là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led giúp phá vỡ nhân cồi mụn nằm sâu bên trong da, song song triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngăn không cho mụn tái phát trở lại, mang lại cho hàng nghìn khách hàng làn da mịn màng, sáng khỏe, sạch mụn, tuyệt đối an toàn cho da.

Bên cạnh đó, Kangnam còn sở hữu hàng ngũ thầy thuốc chuyên khoa 100% tu nghiệp tại nước ngoài, với chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Điều này đã được kiểm chứng bởi sự chấp nhận của khách hàng khi đến điều trị tại đây, giúp Kangnam khẳng định được vị thế của mình trong ngành thẩm mỹ

Nhưng tốt nhất bạn nên sắp xếp thời kì đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ da liễu tiến hành soi da, thăm khám chính xác về tình trạng da của bạn, từ đó có thể đưa ra liệu trình điều trị thích hợp nhất.
 

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét