Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Cách làm trắng da tự nhiên chỉ trong 1 tuần

Không ít chị em cảm thấy lo âu, e dè vì làn da của mình không được trắng hồng rực rỡ cũng như làm sao để da trắng. giả dụ khuôn mặt có thể dùng cách make up thì nhiều chị em không biết đâu là bí quyết làm trắng da tay hiệu quả.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Tam trang toan than gia bao nhieu
>> Tắm trắng toàn thân ở đâu tốt

Các cách làm trắng da tay nhanh nhất từ tự nhiên

Bao giờ cũng vậy, các cách làm trắng da ở tay nhanh nhất từ tự nhiên luôn được chuộng bởi các ưu điểm an toàn cho da, tùng tiệm chi phí, thực hành dễ dàng. Cùng tìm hiểu một số loại mặt nạ tự nhiên chuyên dụng để làm trắng làn da tay nhé!

Làm trắng da bàn tay tại nhà bằng đu đủ

Đu đủ chứa nhiều chất papain là chất tẩy trắng da tự nhiên. Chính bởi vậy, các bạn có thể sử dụng đu đủ làm vật liệu tắm trắng da tay hiệu quả. ngoại giả, trong công thức này còn có đường và sữa tươi có tác dụng tẩy tế bào chết và làm trắng da, dưỡng da mềm mịn nhờ có sữa tươi.

Các nguyên liệu cần có: 140gr đu đủ tươi, 90 gr đường cát trắng, 30ml sữa tươi không đường

Cách làm: Đu đủ gọt vỏ bỏ hạt, thái miếng nhỏ cho vào máy sinh tố xay nhuyễn. Bạn trộn đường và sữa tươi vào hỗn hợp đu đủ đã xay nhuyễn. Lưu ý là không cần phải khuấy cho tan đường mà chỉ cần cho các hẩu lốn đều nhau là được.

Sau khi làm sạch da tay, bạn thoa đều hẩu lốn lên da rồi massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. hỗn tạp này chỉ sử dụng 1 lần/tuần và dùng ngay sau khi thực hành. Đây chính là cách làm trắng da nhanh nhất được nhiều chị em phụ nữ vận dụng trong mùa này.

Công thức làm trắng da tay 5 phút tại nhà từ cà chua

Cà chua chứa nhiều vitamin tốt cho da như C, E,… giúp da trắng lên, trong khi đó mật ong sẽ duy trì độ ẩm cho da. Chính do vậy, sự kết hợp 2 vật liệu vô cùng thân thuộc này sẽ giúp bạn vừa làm trắng da tay hiệu quả vừa giúp da mềm mịn, không còn lo khô ráp.

Cách làm trắng da thuộc hạ này cần chuẩn bị 2 quả cà chua và 10ml mật ong. Cà chua bạn lột vỏ, bỏ hạt, ép lấy nước cốt và trộn với lượng mật ong đã chuẩn bị. Khuấy đều cho hỗn tạp quyện lẫn với nhau. Dùng bông gòn nhúng vào hỗn tạp hoặc dùng tay trực tiếp thoa hổ lốn lên da. Để hỗn tạp trên da khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét