Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Hướng dẫn cách làm mặt nạ trị mụn đầu đen cực đơn giản

Mụn đầu đen thường xuất hiện ở những vùng da tiết nhiều bã nhờn, dầu như mũi, trán, cằm trong đó vùng mũi thường tụ hợp nhiều nhất. Nếu không các cách trị mụn đầu đen ở mũi đúng cách sẽ dễ làm to lỗ chân lông, da tiết nhiều dầu hơn và xuống sắc hơn. Các cách trị mụn đầu đen vùng mũi bằng tự nhiên vừa trị mụn đầu đen, vừa bổ sung dưỡng chất để bình phục da sau mụn.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Trị mụn bọc bằng công nghệ oxy-led có an toàn không?
>> Phương pháp trị mụn cám cho nam giới an toàn không tái phát


Mặt nạ tròng trắng trứng

lòng trắng trứng sẽ hít sạch mụn đầu đen, dầu thừa, bã nhờn vùng mũi để những nốt mụn lí tí màu đen sẽ không còn nữa. Bạn nên dùng cách trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả này 1 tuần 3 lần để có hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, lòng trắng trứng được dùng rất dễ dàng như dưới đây
Bước 1: tách riền lòng đỏ và lòng trắng trứng
Bước 2: dùng vải mềm thoa tròng trắng trứng lên vũng mũi bị mụn đầu đen
Bước 3: Để nguyên 10 phút rồi sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

Mặt nạ sữa chua và bột gạo

Cách thực hiện trị thâm bằng sữa chua, bột gạo
Bước 1: Trộn dầu sữa chua cùng 50-100g bột gạo mịn
Bước 2: Thoa đều hỗn tạp lên vùng da bị mụn đầu đen
Bước 3: Giữ nguyên trong 15 phút rồi dùng nước rửa sạch lại mặt
Bột gạo và sữa chua là sự kết hợp nguyên liệu mang lại loại mặt nạ trị mụn đầu đen hiệu quả, an toàn, mang lại làn da rạng ngời. Đắp mặt nạ này đều đặn thì mụn đầu đen sẽ thuyên giảm và cũng không còn xuất hiện trên vùng mũi của bạn nữa.

Trị mụn đầu đen bằng nước chanh

Chanh có tính sát khuẩn cao, làm sạch các lỗ chân lông, dầu thừa trên mũi để đánh bay mụn đầu đen ra khỏi vùng da mũi của bạn. Bạn chỉ cần vắt lấy nước chanh, dùng bông thấm nước chanh thoa lên vùng da bị mụn đầu đen trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau, bạn rửa mặt lại với nước lạnh. thực hiện cách trị mụn dau den ở mũi này đều đặn để ngăn chặn không cho mụn xuất hiện cũng như có một vùng da sáng mịn, khỏe mạnh.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét