Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Cách trị mụn bọc hiệu quả nhanh nhất với muối và rau diếp cá

Mụn bọc, mụn trứng cá là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ, không những làm mất thẩm mỹ khuôn mặt mà một số trường hợp còn gây dị ứng, sưng đỏ. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho bạn hai cách trị mụn bọc nhanh nhất từ thiên nhiên, bạn lựa chọn cách nào?

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Nguyên nhân gây mụn đầu đen và cách điều trị hiệu quả nhất
>> Cách điều trị mụn bọc bị chai lâu ngày bằng tự nhiên


Cách trị mụn bọc nhanh nhất bằng muối

Muối biển có chứa các loại khoáng chất có lợi như kẽm, canxi và i-ốt. Các khoáng chất này có đặc tính chống viêm và chữa lành các mô bị tổn hại. Đây cũng là một sản phẩm tự nhiên giúp tẩy tế bào chết và tăng cường kết cấu của làn da. Nước muối có đặc tính chống vi khuẩn thường được dùng để điều trị nhiễm trùng.

Sử dụng muối là cách trị mụn bọc nhanh nhất không những cho kết quả tốt nhất, không gây kích ứng, không hề tốn kém. Nước muối trị mụn bọc bằng cách tác động trực tiếp đến nguyên nhân gây ra mụn. Nó giết chết vi khuẩn và làm mềm da khô nứt nẻ, đây là 2 nguyên nhân gây ra mụn. Nước muối còn giúp cân bằng độ ẩm cho làn da và ngăn chặn việc làn da sản xuất ra quá nhiều dầu, điều này cũng sẽ giúp các chị tránh được mụn bọc hiệu quả.

Cách trị mụn bọc bằng muối rất đơn giản. Dùng muối trộn với nước ấm. Tùy vào lượng nước mà các chị nên cho bao nhiều muối là đủ. Không nên dùng nước quá mặn, chúng sẽ gây tổn hại cho làn da.

Hãy dùng một chiếc khăn bông và nhúng vào nước muối. Sau đó, vắt khô và đắp nhẹ nhàng lên mặt. Chờ vài phút để nước muối phát huy tác dụng, nếu tình trạng mụn của bạn nặng, hãy để chúng lâu hơn. Dùng nước muối làm sạch khuôn mặt 2 lần mỗi ngày sẽ giúp bạn sớm có được kết quả như mong muốn.

Cách trị mụn bọc nhanh nhất bằng rau diếp

Rau diếp là loại thảo dược lành tính quen thuộc và dễ tìm có tác dụng làm đẹp và bảo vệ da, phòng ngừa mụn giúp làn da chị em mịn màng và săn chắc. Ngoài tác dụng làm thực phẩm với khả năng chống nhiễm khuẩn, giúp nâng cao sức đề kháng, diếp cá còn được biết đến với công dụng làm đẹp hiệu quả, làm mát da và điều tiết lượng dầu thừa trên da.

Kết hợp diếp cá + muối hạt là cách trị mụn bọc nhanh nhất mà đơn giản. Sử dụng lá diếp cá rửa sạch, nghiền nát với một chút muối hạt, bạn sẽ được một hỗn hợp sền sệt và bôi lên mặt. Muối giúp da săn chắc hơn, điều tiết chất nhờn, đặc biệt là vùng chữ T. Ngoài ra, nó còn có tính sát khuẩn cao, giúp da thải độc, ngăn ngừa và chống lại mụn.

phải kiên trì trong thời gian dài, hiệu quả đạt được chỉ tạm thời. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã tiếp nhận và ứng dụng thành công công nghệ trị mụn bằng công nghệ Blue Light. Đây được xem là cách làm hết mụn tiên tiến nhất hiện nay, được tổ chức FDA chứng nhận về sự an toàn và hiệu quả. Blue Light là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai công nghệ trị mụn hàng đầu Oxy Jet và công nghệ quang học Blue Light. Thế hệ mới của công nghệ quang học Blue Light chiếu xạ trực tiếp vào vùng da mụn, phá vỡ kết cấu nhân mụn đem đến kết quả trị mụn triệt để tận gốc. Với sự kết hợp thông minh của hai yếu tố dải ánh sáng xanh và công nghệ Oxy Jet vừa loại bỏ mụn vừa cung cấp oxy dưỡng da mịn màng.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét