Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Có cách nào trị mụn bọc ở cằm hiệu quả và nhanh chóng không?

Chào bác sĩ! Tôi muốn hỏi thầy thuốc là có cách trị mụn bọc ở cằm nào hiệu quả chóng vánh không? Trên khuôn mặt tôi có mỗi chỗ cằm là xuất hiện nhiều nốt mụn bọc thôi. Mong thầy thuốc có thể tham mưu giúp tôi vấn đề này. Cảm ơn! (Khánh Hạ – HN)

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Trị mụn bọc ở đâu an toàn nhất hiện nay
>> Mẹo trị mụn bọc hiệu quả bằng nha đam


TRẢ LỜI:

Chào Khánh Hạ!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Mụn bọc là một trong những loại mụn khá nghiêm trọng và không dễ loại bỏ triệt để. Loại mụn này có thể xuất hiện trên lưng, trên trán, má hay ở vị trí cằm như trường hợp của bạn. Mụn xuất hiện ở 2 bên cằm là do ảnh hưởng của thay đổi nội tiết tố. Khu vực hai bên cằm có mụn khi bạn găng, thay đổi hooc môn. Đặc biệt, mọc mụn ở cằm là biểu thị của mất thăng bằng hooc môn trong thân khi đến kỳ kinh nguyệt ở phụ nữ. Theo các chuyên gia, có thể dự đoán trứng rụng ra từ buồng nào từ việc quan sát xem mụn mọc ở bên nào của cằm. Mụn mọc ở phần trên và giữa cằm cho thấy các vấn đề của ruột non. Đây là hậu quả của việc ăn quá nhiều đồ ăn béo hoặc dị ứng thực phẩm. Vậy làm thế nào để trị mụn bọc ở cằm hiệu quả và mau chóng?

Cách trị mụn bọc ở cằm thường nhật chẳng thể mang lại cho bạn một kết quả như ý. Các cách điều trị mụn tự nhiên không thể tác động vào sâu bên trong nhân mụn để loại bỏ triệt để vấn đề này. Các cách lột hay nặn mụn bọc lại rất hiểm nguy khiến cho da có thể bị thương tổn tạo thành sẹo hoặc làm lan rộng mụn trứng cá ở cằm ra các khu vực khác. Theo tư vấn của bác sĩ da liễu, điều trị mụn bọc ở cằm cần sử dụng đến phương pháp khoa học như công nghệ cao. Với tính năng tích hợp thông minh các bước sóng và dải ánh sáng quang học tự công nghệ cao có thể tác động sâu vào bên trong mụn để loại bỏ hoàn toàn nhân mụn trứng cá ở cằm.

Trong số các cách trị mụn bọc ở cằm hiện dùng công nghệ cao, Blue Light được các chuyên gia giám định là phương pháp an toàn và hiệu quả hàng đầu hiện thời. Dải ánh sáng xanh quang học trong cách trị mụn bọc hiệu quả này sẽ tác động vào tận sâu bên trong nhân và cồi mụn, phá hủy tất tật nhân và cồi mụn, quét sạch các ổ vi khuẩn còn ẩn núp và đó cũng chính là căn nguyên gây nên tình trạng mụn. song song, Công nghệ Oxy Jet cung cấp 98% oxy thuần khiết được thẩm thấu vào sâu dưới da. Oxy tươi giúp thanh lọc da, diệt vi khuẩn gây mụn đầu đen, nuôi dưỡng tế bào da, Đồng thời làm sáng mịn lớp da bề mặt.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét