Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Cách điều trị mụn thịt hiệu quả nhất từ thiên nhiên

Mụn thịt là một loại bệnh ngoài da tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến bộ mặt bạn kém xinh đi rất nhiều, thậm chí già đi vài tuổi so với bình thường.

Gợi ý xem thêm:
>> Trị mụn thịt ở cổ bằng cách nào?
>> Top 3 cách điều trị mụn thịt tại nhà siêu hiệu quả


Mụn thịt là những u ống tuyến mồ hôi xuất hiện do sự rối loạn chuyển hóa dưới da. Lúc đầu mụn thịt thường hội tụ ở vùng mắt, sau nếu không được điều trị mụn thịt kịp thời sẽ lan dần ra khắp mặt. Mụn thịt là các mụn thường nằm ẩn sâu bên dưới da, đây là các nang bã nhờn tích tụ và tạo thành những u nhỏ nổi lên bề mặt da mà bạn không thể nào tự lấy ra được. Nhưng với 2 cách trị mụn thịt quanh mắt hoàn toàn từ thiên nhiên sau bạn sẽ có thể diệt hoàn toàn mụn thịt xấu xí trên gương mặt mình một cách đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm nhất.

1. Điều trị mụn thịt bằng mặt nạ chanh + trứng

Thành phần trong lòng trắng trứng và nước cốt chanh chính là những dưỡng chất ráo trọi cho làn da bị mụn thịt. Bạn chỉ cần trộn đều 4 thìa nước cốt chanh với 1 thìa tròng trắng trứng, rồi lấy hỗn tạp thu được thoa đều lên vùng da quanh mắt – nơi có nhiều mụn thịt nhất, sau 15-20 phút thì rửa lại với nước sạch.

2. Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng mặt nạ tỏi

vật liệu bạn cần rất đơn giản chỉ là 2-3 củ tỏi ta. Bạn chỉ cần giã nát tỏi rồi chắt lấy nước. Sau đó bạn thoa đều nước tỏi trên lên vùng da bị mụn thịt sau 15-20 phút thì rửa lại với nước sạch. Thành phần kháng khuẩn có trong tỏi chính là cách trị mụn thịt quanh mắt hoàn toàn từ tự nhiên đơn giản mà không kém phần hiệu quả.

Ngoài việc đắp mặt nạ điều trị mụn thịt còn có rất nhiều cách trị mụn thịt quanh mắt như dùng kem đặc trị, thuốc bôi, thuốc uống, phẫu thuật,… nhưng tất chỉ là giải pháp tình huống, chẳng thể trị khỏi hoàn toàn mụn thịt. Trị mụn thịt bằng công nghệ Laser Siêu xung tại Thẩm mỹ viện Đông Á là giải pháp tối ưu xóa bỏ mụn thịt vĩnh viễn, đông thời ngăn ngừa những nhân mụn mới phát triển. Với phương pháp điều trị mụn thịt này mụn sẽ được loại bỏ nhẹ nhõm, vùng da bị điều trị sẽ mịn màng đều màu, không gây ra bất kỳ tổn thương nào cho da, giúp bạn lấy lại sự già, trẻ trung của làn da.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét