Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Hướng dẫn cách trị vết thâm hiệu quả với tỏi

Bạn có biết một công dụng khôn xiết hiệu quả của tỏi. Tỏi với công dụng trị vết thâm mụn hiệu quả mà có nhẽ bạn chưa biết. Chúng ta sẽ đi tìm hiểu công dụng trị vết thâm của nó.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Trị vết thâm ở đâu tốt và an toàn nhất hiện nay?
>> Cách trị vết thâm ở nách hiệu quả từ tự nhiên


Tỏi có nhiều công dụng trong việc trị vết thâm nám. Tăng cường sức đề kháng và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn. Chính thành thử mà tỏi cũng có công dụng trị vết thâm. có lẽ ít ai biết đến công dụng này của tỏi. Trong tỏi có chứa chất kích thích hoomon và tái hiện làn da. Chính nên chi đối với những vùng da sạm, đen do trầy xước hay do mụn. Tỏi đều có thể tái tạo lại làn da mới.

Dưới đây là các bước thực hiện dùng tỏi để trị vết thâm. Các bạn có thể tham khảo thêm. Hãy chuẩn bị cho mình một chút tri thức về làm đẹp. Bạn sẽ không còn bỡ ngỡ khi gặp bất cứ cảnh huống nào.
Nào giờ chúng ta cùng thực hành công việc nhé.

Bước 1: chuẩn bị 1-2 củ tỏi ta
Đập nát củ tỏi, bôi lên làn da bị sẹo thâm
Bước 2: đập nát củ tỏi, lấy cả nước và bã tỏi đắp lên vùng da bị sẹo thâm
Bước 3: lấy khăn mềm khăng khăng tinh dầu tỏi, rửa lại bằng nước ấm sau 30 phút

thực hành hàng ngày để có kết quả tốt nhất. Không chỉ có tác dụng chữa sẹo thâm, tỏi còn có tác dụng trị sẹo lõm hiệu quả, an toàn.

Lưu ý: khi bị sẹo thâm, cần chăm nom làn da nhẹ nhõm, tránh tác động mạnh gây nên tổn thương cho làn da. Kiêng khem một đôi món ăn gây ra sẹo lồi cho làn da như hải sản, rau muống, trứng…

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét