Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Lý do và cách điều trị mụn bọc ở nam giới

Cách trị mụn cho nam giới hiệu quả nhất là điều mà các đấng mày râu luôn trăn trở từng. Tuy nhiên, một phần do cơ địa, phần do thói quen cố hữu mà phái mạnh chưa tìm ra phương pháp hiệu quả. Với những thông báo dưới đây, nam giới dễ dàng đánh bật chúng khỏi cơ thể.

Lý do mụn xuất hiện ở nam giới

Mụn trứng cá có thể xuất hiện ở bất cứ ai, tuy nhiên theo thống kê, số lượng nam giới bị mụn thường nhiều hơn nữ giới với tỉ lệ 60-40. duyên do khiến nam giới bị mụn xuất hành từ cơ địa, da mặt nam giới có khuynh hướng bài tiết bã nhờn nhiều hơn phụ nữ, đây là điều kiện để các chất bẩn, phối hợp với bã nhờn điển tích trên bề mặt da tạo nên những ổ vi khuẩn gây mụn.

Mặt khác, nếp sống như tiêu thụ rượu, bia, các chất kích thích, đồ ăn nhiều dầu mỡ cùng nhân tố căng thẳng…gây nên tình trạng viêm nhiễm ở da và dễ dàng tạo thành mụn.

Bên cạnh đó, các quý ông thường coi nhẹ việc trông nom da, ngay lấy tay nặn, sờ mụn khiến chúng bị viêm nhiễm, khi mụn ra đi còn để lại sẹo rỗ hay vết thâm mất thẩm mỹ. Do đó, tìm được cách trị mụn cho nam giới là điều khôn xiết cần thiết.

Trị mụn bọc cho nam giới bằng cách nào?

Nhiều người cho rằng, trị mụn ở nam giới khó hơn ở nữ giới rất nhiều. Điều này chưa hẳn đúng, bởi mụn ở nam giới hay nữ giới đều có cách xử lý như nhau đó là tuân theo nguyên tắc: lấy hết thảy nhân mụn và xử lý tận gốc ổ nhiễm trùng dưới da, song song tái tại lại làn da ngay tức khắc để tránh vết thâm và sẹo sau mụn xuất hiện.

>> Có thể bạn quan tâm: Trị mụn cám ở đâu hiệu quả nhất?

Nhiều đấng mày râu thường chọn cách trị mụn cho nam bằng kem trị mụn, theo họ, đây là phương pháp cực kỳ nhanh-gọn-nhẹ, không mất thời gian chuẩn bị vật liệu như phương pháp tự nhiên, cũng không tốn kém như vận dụng công nghệ hiện đại.Tuy nhiên, họ không biết rằng, phương pháp dùng kem trị mụn vốn tiềm ẩn nhiều nguy hại cho làn da. Đặc biệt, với những người có làn da nhạy cảm sẽ dẫn tới những tác dụng phụ khó lường.

Vì vậy,bí quyết trị mụn cám , mụn trứng cá, mụn đầu đen…ở nam giới một cách hiệu quả, triệt để, các thầy thuốc chuyên khoa khuyên đấng mày râu không nên tự tiện điều trị bằng những phương pháp thường ngày. Nếu không hiểu rõ làn da và bệnh lý, bạn nên tới thăm khám tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để nhận được lời khuyên điều trị từ những người có chuyên môn.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét