Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Chia sẻ cách trị mụn cám ở trán siêu đơn giản

Tuy mụn cám không hiểm nguy như mụn bọc những nó cũng phần nào khiến các bạn nữ kém duyên trong giao thiệp. Nhưng giờ đây, các bạn có thể tự điều trị loại mụn này ngay tại nhà bằng những nguyên liệu tự nhiên an toàn. Dưới đây là cách trị mụn cám ở trán bằng tự nhiên hết sức hiệu quả và dễ làm.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách trị mụn cám cấp tốc
>> Cách làm mặt nạ lột mụn cám tại nhà


Cách trị mụn cám ở trán bằng rau diếp cá

Theo các nghiên cứu khoa học, rau diếp cá có tính hàn, vị tanh có tác dụng diệt trùng, giải độc và thanh nhiệt cơ thể. vì vậy, cách trị mụn cám trên trán này là một biện pháp hiệu quả để có một làn da đẹp, sạch mụn

Cách làm dung dịch trị mụn từ rau diếp cá

– Bước 1: giã nát rau diếp cá đã rửa sạch
– Bước 2: Trộn đều cùng một ít muối
– Bước 3: vắt lấy nước cốt rau diếp bằng vải khô
Sau khi có được dung dịch, bạn chỉ cần thoa dung dịch lên vùng da mặt bị mụn rồi rửa sạch lại bằng nước là được

Cách trị mụn cám ở trán bằng lô hội

Nha đam hay lô hội là loại thảo dược đã rất nổi tiếng trong quá trình làm đẹp của chị em. Có rất nhiều các hãng mỹ phẩm đã tận dụng các tác dụng ráo trọi của nha đam để điều chế ra những nhiều loại mỹ phẩm tốt cho da.

Cách trị mụn cám trên trán bằng nha đam đơn giản nhất là thoa trực tiếp nhựa nha đam lên nơi có mụn cám rồi sau đó rửa lại bằng nước ấm là được. Tuy nhiên, nếu mới dùng cách diệt mụn cám ở trán này, bạn có thể sẽ thấy khó chịu ban sơ do không quen nhưng bạn cứ yên tâm nhé vì lô hội không gây kích ứng trên da. Với phương pháp này, bạn sẽ thấy mụn giảm đáng kể sau 2 tuần sử dụng.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét