Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Hướng dẫn cách trị vết thâm đầu gối đơn giản không tốn kém

Sau một tuần học tập, làm việc vất vả, bạn muốn xuống phố với những chiếc váy ngắn hay quần xooc năng động trẻ trung. Tuy thế, những vết thâm trên đầu gối lại làm bạn thẹn thùng và mất tự tín đến thế. ngay thức thì trong đầu bạn hiện lên những phương án trị vết thâm ở đầu gối hữu hiệu, mong những vết thâm kia được đánh bay.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> cách trị vết thâm cho nam giới
>> Tri vet tham o dau


Đầu gối là nơi tích tụ nhiều tế bào chết, chính nên chi lớp da ở đây cũng sậm màu hơn. Việc loại bỏ tế bào chết trên da sẽ làm cho da của bạn của bạn mềm và sáng hơn. Một số nguyên liệu sẵn có sau đây sẽ giúp đầu gối của bạn hết thâm và mịn màng:

1. Cách trị vết thâm đầu gối đơn giản với muối

Bạn có thể sử dụng muối tắm để tẩy bảo chết, hoặc ứng dụng biện pháp tự nhiên sau: Trộn hỗn hợp gồm 2 muỗng cà phê, nửa muỗng muối biển, nửa muỗng dầu oliu , trộn đều hẩu lốn . Lấy bông tắm chà hỗn hợp này lên vùng da bị sậm màu .Tế bào chết sẽ dược loại bỏ và vùng da này sẽ sáng dần lên.

2. Cách trị vết thâm đầu gối hiệu quả với nước cốt chanh

Chứa axit citric, nước cốt chanh là tuyển lựa ráo trọi. Bạn có thể sử dụng chanh chà trực tiếp lên vùng da bị thâm, xoa nhẹ trong khoảng 20p, hoặc bạn cũng có thể để qua đên và rửa sạch vào sáng hôm sau. Bạn sẽ thấy hiệu quả sau ba tuần dùng. Chanh có tinh axit là lực chọn hiệu quả để loại bỏ vi khuẩn và cũng như làm trắng da. Chanh còn được sử dụng để loại bỏ vết thâm và tàn nhanh trên mặt.

>> Có thể bạn quan tâm: Giá trị vết thâm

3. Cách trị vết thâm đầu gối nhanh chóng với trà xanh:

Vùng da ở đầu gối thường nứt nẻ do bị thiểu độ ẩm, nếu không coi sóc kịp thời và đúng lúc sẽ dẫn đến chảy máu và nhiễm trùng.Trong trường hợp này bạn nên sử dụng chất có tính tẩy rửa nhẹ , có thể dùng tinh chất trà xanh với xà phòng để rửa hằng ngày .Tính khử trùng của trà xanh sẽ giúp giết chết vi khuẩn .Công việc này bạn nên làm sau khi tẩy tế bào chết cho da xong.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét