Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

TOP 3 cách điều trị mụn thịt tại nhà siêu hiệu quả

Mụn thịt xuất hiện khiến bạn cảm thấy tự ti và lo âu. Với 4 cách trị mụn thịt tại nhà được thực hành đơn giản chỉ sau 5 phút dưới đây sẽ giúp bạn chóng vánh thoát khỏi nỗi ám ảnh mụn thịt và sở hữu làn da sáng mịn hơn.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Chữa mụn thịt quanh mắt bằng tỏi
>> Trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian


Điều trị mụn thịt tại nhà với rau diếp cá

Rau diếp cá có khả năng sát khuẩn và hỗ trợ thanh lọc da nên nếu được ứng dụng thẳng sẽ có tác dụng hỗ trị điều trị mụn thịt tại nhà. Kiên trì ứng dụng khoảng 3- 4 tháng bạn sẽ thấy nốt mụn thịt giảm đi và không lây sang các vùng da khác.

- chọn lựa những lá rau riếp cá tươi. Rửa sạch rồi cho vào xoay nhuyễn. Bạn có thể cho thêm 1- 2 viên muối vào hẩu lốn.

- Rửa sạch vùng da bị mụn bằng nước ấm rồi chấm nhẹ nước cốt rau riếp cá lên da. Sau khoảng 20 phút thì rửa sạch da mặt.

- Kiên trì thực hiện 3 lần/ tuần để cho hiệu quả như ý. Lưu ý, sau khi thực hành thì phải che chắn khỏi ánh nắng mặt trời.

Điều trị mụn thịt tại nhà bằng chanh tươi

Đây là cách điều trị mụn thịt quanh mắt tại nhà đơn giản, không tốn nhiều công sức. Bạn có thể thái lát chanh mỏng và tiến hành xoa nhẹ lên vùng da có mụn thịt. Nhờ chứa nhiều axit citric, chanh có khả năng sát khuẩn và ức chế u tuyến keo (căn do hình thành nốt thịt mụn dưới da) nên có khả năng ngăn ngừa mụn thịt lây lan. bền chí biện pháp này sẽ thấy mụn thịt được cải thiện rõ rệt.

Điều trị mụn thịt tại nhà bằng đu đủ

Đu đủ chín chứa nhiều Vitamin C nên ngoài tác dụng thanh lọc da, cung cấp dưỡng chất, đu đu còn ngăn ngừa mụn thịt lây lan hiệu quả. Hơn nữa, loại quả này tương đối lành tính, không gây hại cho da nên là cách trị mụn thịt quanh mắt được nhiều người dùng hơn cả.

- Chọn một quả đu đủ tươi, rửa sạch, gọt vỏ sau đó bổ thành từng miếng nhỏ cho vào máy say sinh tố tạo thành bột nhuyễn.

- Rửa sạch vùng da bị mụn thịt rồi thoa đều đu đủ lên. Bạn cũng có thể đắp sang cả những vùng da khác. Hàm lượng loại vitamin chống oxy hóa trong đu đủ sẽ nhanh chóng diệt khuẩn, ngăn ngừa sự phát triển của các đốm mụn thịt ở trên da.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét