Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Điều trị mụn bằng oxy-led có đau không?

Trả lời:
Thưa bác sĩ, mặt em mọc chi chít mụn bọc sưng đỏ, đau rát lắm. Em cũng đã thử nhiều công thức đắp mặt nạ nhưng không hiệu quả. Qua tìm hiểu em được biết Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có công nghệ Oxy-Led hiệu quả lắm nhưng em không biết trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-Led có đau không? Rất mong thầy thuốc tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Ngọc Anh, Cao Bằng).


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Địa chỉ trị mụn bọc uy tín ở hà nội
>> Chi phí chữa mụn bọc


Câu hỏi:

Ngọc Anh thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi “Trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-Led có đau không?” chúng tôi xin giải đáp như sau:

Chắc hẳn bạn cũng biết, mụn bọc là loại mụn khó chữa nhất, không phải phương pháp điều trị nào cũng có tác dụng. Có nhiều người giống như bạn, những tưởng đắp mặt nạ có thể trị mụn bọc hiệu quả mà an toàn cho da, nhưng trên thực tế những phương pháp thông thường này không mang lại kết quả cao. Bởi lẽ nhân cồi mụn nằm sâu bên trong các lớp da, trong khi đắp mặt nạ chỉ tác động được ở bề mặt da, đó là lý do tại sao mụn vẫn đấu mọc sau một thời kì dài điều trị.

Đúng như bạn đã tìm hiểu, hiện nay công nghệ oxy-Led đang được đánh giá là giải pháp hàng đầu trong việc điều trị mụn tận gốc, dứt điểm, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về chừng độ an toàn và hiệu quả với người dùng. Hiện đang được vận dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cho hàng nghìn khách hàng và nhận được những phản hồi hăng hái từ họ.

>> Có thể bạn quan tâm: Cach tri mun boc hieu qua nhat
Bên cạnh đó, với những tác động nhẹ nhõm của 3 công nghệ trị mụn hiện đại được tập trung trong Oxy-Led là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led vào vùng da bị mụn, nên trong suốt quá trình điều trị bạn sẽ hoàn toàn không có cảm giác đau đớn, khó chịu nào. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm, không cần lo lắng “trị mụn bằng Oxy-Led có đau không?“.

Trong đó, tinh chất I Peel có nhiệm vụ loại bỏ quơ bã nhờn, bụi bẩn trên da, diệt khuẩn hiệu quả giúp lỗ chân lông được thông thoáng, dễ dàng tiếp thụ những dưỡng chất cấp thiết. Oxy Jet là công nghệ với cơ chế hoạt động đặc biệt, dùng phương pháp cao thế phân ly và ion hóa không khó có khả năng cung cấp lên đến 98% oxy tươi và collagen nuôi dưỡng sâu bên trong da, kích thích quá trình sản sinh các tế bào da mới, giúp cho da chắc khỏe, sáng mịn, hồng hào thiên nhiên. Bên cạnh đó, ánh sáng Led tác động vào vùng da bị mụn, phá vỡ bít tất nhân cồi mụn nằm sâu bên trong da, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngăn không cho mụn có cơ hội tái phát trở lại, trả lại làn da sạch mụn, sáng hồng.

Nhưng tốt nhất, bạn nên xếp đặt thời gian đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ soi da, thăm khám xác thực tình trạng mụn, từ đó mới có thể đưa ra được liệu trình điều trị thích hợp nhất.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét