Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Cách trị thâm vùng nách cho phụ nữ sau sinh

Sau kỳ thai sản, do những thay đổi nội tiết tố khiến cho vùng da dưới nách của bạn bị thâm đen. Làm thế nào để trị thâm vùng nách nhanh nhất ? Rất nhiều bà mẹ sau sinh giờ đang khá đau đầu vì tình trạng da của mình, không phải vì mụn hay da xù xì mà là vì vùng da không mấy sáng sủa dưới cánh tay

Gợi ý tìm hiểu thêm
>> Tri vet tham lau nam
>> Trị thâm nách bao nhiêu tiền


1. Cà chua giúp điều trị thâm nách cực hiệu quả

Lấy 1 quả cà chua chín vừa, cắt lát mỏng khoảng 0,5cm. Dùng tay nhẹ nhàng thoa tròn lên vùng da dưới cánh tay trong 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
Chăm chỉ thực hiện cách coi sóc da này mỗi càng ngày càng lần trước khi tắm, vùng da này sẽ sáng hồng tới mức khiến bạn kinh ngạc cho mà xem!

2. Khoai tây giúp trị thâm nách nhanh chóng

Bạn có thể sử dụng nước ép của khoai tây nghiền nguyên chất để coi ngó da và trị thâm nách.
Bạn thoa nước ép khoai tây lên vùng da dưới cánh tay hằng ngày, trước khi tắm khoảng 30 phút. Tính chất tẩy trắng thiên nhiên và làm se khít lỗ chân lông của khoai tây sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé.

3. Cách trị mụn thâmbằng hổ lốn phomat, sữa tươi và nghệ

Trộn đều 1 thìa cafe phomai, 1 thìa cafe bột nghệ cùng 2 thìa cafe sữa tươi. Dùng hẩu lốn này thoa đều lên vùng da dưới cánh tay để chăm sóc da, chờ 15 phút cho khô rồi sửa sạch bằng nước lạnh.
Cách này có tác dụng trị thâm vùng nách rất tốt và giúp dưỡng ẩm cho vùng da dưới cánh tay. Hãy nhớ thực hiện 1 lần/ngày, sau 2 tuần bạn sẽ có vùng da mịn màng ước mong.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét