Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Tổng hợp cách trị mụn thịt hiệu quả ngay tại nhà

Mụn thịt là những nốt màu trắng nằm sâu trong da tuy không đau nhưng khiến bạn thấy mất tự tin. Với vật liệu từ tự nhiên bài viết sau sẽ chia sẻ cho bạn một số cách trị mụn thịt tại nhà đơn giản hà tằn hà tiện chi phí.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách điều trị mụn thịt quanh mắt
>> Trị mụn thịt ở đâu hiệu quả?


Cách trị mụn thịt tại nhà bằng dứa

Dứa là loại quả tẩm bổ thành phần chứa nhiều bromelain sẽ kích thích việc loại bỏ tế bào chết, cải thiện sắc tố da, giúp da mịn và không bị bong tróc.

dùng dứa là cách trị mụn thịt tại nhà đơn giản mà hiệu quả. Bạn chỉ cần cắt một miếng dứa rồi chà xát trực tiếp lên vùng da bị mụn thịt. thực hành cách trị mụn thịt tại nhà bằng dứa kiên trì mỗi tuần hai lần sau một thời gian bạn sẽ nhận thấy sự đổi thay rõ rệt.

Cách trị mụn thịt tại nhà từ tỏi và mật ong

Tỏi có khả năng thúc đẩy quá trình bài tiết hoocmon, tăng cường sinh khí song song giúp tái tạo tế bào da mới. Hoạt chất Azooene, lưu hoàng trong tỏi có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, sát trùng hữu hiệu. Hoạt chất allicin tăng cường khả năng đề kháng, giúp các mô tế bào trở thành khỏe mạnh còn tác động làm cho da mịn màng, trắng sáng.

Thành phần mật ong có chứa kháng sinh giúp ngăn chặn nhiễm trùng, ngăn chặn mụn không phát triển. Các dưỡng chất như magie, axit alpha hydro, axit giconic có tác dụng tẩy tế bào chết, làm sáng da hiệu quả, làm làn da mềm mại, tươi mới và trẻ trung hơn.

Kết hợp tỏi và mật ong là cách trị mụn thịt tại nhà rất dễ thực hành. Tỏi giã nát trộn với mật ong lấy nước bôi lên vùng mụn thịt Kết hợp với massage trên da giúp hoạt chất thấm chóng vánh. Thực hiện cách làm này thẳng tắp trước khi đi ngủ là cách trị mụn thịt ở mắt đơn giản dễ làm, hồi phục tái hiện da.

Cách trị mụn thịt tại nhà bằng khổ qua

mướp đắng được coi là quà tặng của thiên nhiên bởi những công dụng của nó trong việc nâng cao và bảo vệ sức khỏe. Sử dụng khổ qua là cách trị mụn thịt tại nhà an toàn mà hiệu quả với cách làm đơn giản. Rửa sạch mấy quả khổ qua non, thái từng đoạn nhỏ dùng massage nhẹ nhõm vùng da mụn. Thực hiện cách làm này mỗi ngày trước khi đi ngủ là cách trị mụn thịt tại nhà hiệu quả, đơn giản cho bạn.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét