Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Cách tẩy ria mép hiệu quả cho chị em phụ nữ

Một số ít chị em ria mép có màu sẫm hơn vùng lông xung quanh, điều này ảnh hưởng khá lớn đến vẻ đẹp của khuôn mặt. Vậy cách tẩy ria mép hiệu quả cho trường hợp này là gì? Cùng tham khảo một số cách sau đây các bạn nhé.


Ria mép thực chất là biểu hiện của chứng tăng lông ở nữ giới. Biểu hiện của nó là lông mọc nhiều một cách bất thường ở mép. Bên cạnh đó, nó còn xuất hiện kèm theo một số triệu chứng như nhiều trứng cá hoặc “nam giới hóa” như giọng nói trầm, tính tình mạnh mẽ…Nguyên nhân chủ yếu là do tính di truyền hay mất cân bằng hormone.

Các bạn có thể xem thêm:

>> triệt râu vĩnh viễn

>> triệt lông chân vĩnh viễn có hại không

 

tay-ria-mep-hieu-qua1.jpg 
Cà chua tẩy ria mép khá tốt


 

* Tẩy ria mép hiệu quả bằng cà chua


Không chỉ là món ăn được sử dụng rất thường xuyên trong bữa ăn hàng ngày, cà chua còn có thể giúp chị em tẩy ria mép hiệu quả đấy. Cách thực hiện như sau: Bạn cần rửa mặt sạch và tẩy da chết để tránh tình trạng lông mọc ngược vào trong. Bổ đôi một quả cà chua chín mọng nước rồi chà xát nhẹ nhàng lên toàn mặt, tập trung vào phần lông mép. Massage nhẹ nhàng như vậy khoảng 3-5 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh. Kiên trì áp dụng cách này đều đặn 3 lần/tuần bạn sẽ thấy các sợi ria mép giảm và mờ đi nhiều đấy.

>> wax lông nách

* Dùng kem tẩy lông để tẩy ria mép

Nếu cạo ria mép có thể gây xước xa và đau, dùng kem tẩy lông sẽ khắc phục được nhược điểm này. Thông thường, các bạn gái sẽ thoa một lớp mỏng kem tẩy lông lên ria mép và tẩy ria mép trong 1 lượt. Tuy nhiên, các loại kem tẩy lông thường có mùi khó chịu nên bạn cần chia ra thành 2-3 lượt tẩy lông trong 1 ngày để vừa triệt lông, tẩy lông sạch sẽ, vừa hạn chế mùi khó chịu của kem tẩy lông và tránh gây kích ứng da.

 

* Tẩy ria mép hiệu quả bằng bột nghệ và nước chanh


Bột nghệ và nước chanh đều là các chất có công dụng tẩy trắng tự nhiên. Nếu kết hợp với nước ép dưa chuột sẽ tạo thành hỗn hợp tẩy lông khá hiệu quả. Bạn cho một lượng bột nghệ vừa đủ ra bát rồi vắt khoảng nửa quả chanh tươi vào, cho thêm 1-2 thìa nước ép dưa chuột và trộn thật đều lên để tạo thành hỗn hợp nhão.

Rửa mặt thật sạch rồi bôi đều hỗn hợp lên vùng có ria mép. Để hỗn hợp trên da khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Bạn nên áp dụng cách này đều đặn 3 lần/tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sau khoảng 2-3 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
 

>> kem tẩy lông tốt nhất
 


Các cách tẩy ria mép trên chỉ có thể loại bỏ được những sợi lông tơ mỏng, nhạt màu và hoàn toàn “vô tác dụng” khi ria mép của bạn quá dày và rậm, đậm màu. Những cách này cũng không thể triệt bỏ tận gốc đến từng chân lông, nằm “cố hữu” sâu trong tế bào da. Vì vậy cho nên nếu vùng ria mép của bạn quá đậm thì nên đến thẩm mỹ viện để được áp dụng công nghệ tẩy ria mép mới nhất.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét