Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Điều trị mụn cám ở đâu tốt và an toàn nhất hiện nay

Câu hỏi tư vấn:
Xin chào bác sĩ!: Em tên là Hồng Khánh, năm nay em 23 tuổi. Trên mặt em có xuất hiện rất nhiều mụn cám, mụn tuy nhỏ nhưng lại mọc tràn lan trên mặt khiến làn da của em sần. Em nghe mọi người nói, hiện nay công nghệ Oxy – Led có thể trị mụn cám rất hiệu quả, nhưng em vẫn chưa tìm được đơn vị nào để thực hành trị mụn. Vậy thầy thuốc có thể cho em biết điều trị mụn cám ở đâu tốt và an toàn nhất không ạ? (Hồng Khánh – Hà Nam)


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Điều trị mụn cám bằng oxy-led có an toàn không?
>> Điều trị cám bằng oxy-led hiệu quả thế nào?


bác sĩ tham vấn:
Bạn Hồng Khánh thân mến!

Bạn đang băn khoăn về vấn đề “Điều trị mụn cám ở đâu tốt và an toàn nhất?“, chuyên mục tham mưu giúp bạn tư vấn như sau:

bây chừ có nhiều địa chỉ trị mụn ra đời khiến nhiều bạn lo âu không biết nên điều trị mụn cám ở đâu hiệu quả nhất. Để chọn lựa nơi điều trị uy tín cần bảo đảm những nguyên tố cơ bản như: công nghệ điều trị đương đại, đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, quy trình chữa trị an toàn.

hiện thời, một trong những trung tâm điều trị mụn bạn có thể tin tưởng.# là Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, hiện Bệnh viện thẩm mỹ đang vận dụng công nghệ trị mụn hiện đại Oxy-Led – được kết hợp bởi 3 công nghệ trị mụn hàng đầu: ánh sáng led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I peel giúp đặc trị mụn hiệu quả nhanh chóng.


>> Có thể bạn quan tâm: Trị mụn cám bằng chanh

Oxy – Led là công nghệ trị mụn cám tiên tiến nhất hiện giờ được rất nhiều bạn trẻ chuộng và dùng trong thời gian gần đây bởi công nghệ này có thể: Triệt tiêu hoàn toàn mụn cám, không gây lấn chiếm sang những vùng da xung quanh, không gây đớn đau, không để lại biến chứng, không mất thời gian nghỉ dưỡng, đảm bảo tuyệt đối an toàn…. Điều trị mụn bằng công nghệ Oxy-led tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam bạn sẽ được trải nghiệm sự vượt trội:

- bảo đảm được điều trị mụn hiệu quả với công nghệ hiện đại nhất

- Được tư vấn, thăm khám bởi những thầy thuốc chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ da

- Điều trị mụn cám theo quy trình đạt chuẩn trước, trong và sau khi thực hiện

- Chế độ săn sóc đặc biệt chu đáo, đặc biệt được các bác sĩ theo dõi tình trạng sau quá trình điều trị và đưa ra những lời khuyên về chế độ coi sóc sau thực hành trị mụn.

dù rằng vậy, tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các thầy thuốc tiến hành thăm khám, tư vấn miễn phí, xác định rõ tình trạng mụn của bạn, từ đó mới có thể đưa ra liệu trình điều trị hạp nhất.

Với những thông báo trên, chắc hẳn đã giúp bạn không còn băn khoăn về vấn đề điều trị mụn cám ở đâu tốt nhất nữa và sớm có kế hoạch điều trị thích hợp, mau chóng lấy lại làn da mịn màng, sạch mụn.

Chúc bạn sớm điều trị được mụn cám!

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét