Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Có cách nào trị mụn thịt tận gốc không?

Câu hỏi: Xin chào chuyên gia Tư vấn! Tôi bị mụn thịt ở trên mặt đã vài năm rồi nhưng tìm mọi cách cũng không loại bỏ được triệt để vấn đề này. Gần đây tôi được biết tại Thẩm mỹ viện Kangnam có công nghệ laser siêu xung trị mụn thịt hiệu quả, được nhiều người phản hồi tốt. Không biết Laser siêu xung trị mụn thịt tận gốc được không? Cảm ơn! (Hà Đan – Hà Nội)

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Trị mụn thịt bằng Laser Co2 Fractional
>> Làm sao để hết mụn thịt quanh mắt


giải đáp:

Chào Hà Đan!

Rất vui khi bạn đã quan tâm đến dịch vụ trị mụn thịt bằng công nghệ Laser siêu xung tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi “Laser siêu xung trị mụn thịt tận gốc được không?” của bạn, chúng tôi xin được đáp như sau:

Mụn thịt là một trong những loại mụn phổ thông hiện, việc chữa trị dứt điểm là quan trọng vì nếu không mụn thịt có thể lan rộng ra các vùng da khác, gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Những cách trị mụn thịt trên mặt bình thường như phương pháp dân gian, thuốc uống, kem trị mụn thịt chỉ có thể hạn chế phần nào mụn thịt, tác động bề mặt ngoài da nhưng không thể loại bỏ triệt để vấn đề này.

Đứng trước những băn khoăn lo lắng của nhiều người, Thẩm mỹ viện Kangnam đã nhanh chóng tìm hiểu và ứng dụng thành công công nghệ Laser siêu xung trị mụn thịt vĩnh viễn một lần độc nhất vô nhị .Đây là công nghệ trị mụn thịt số 1 của Hoa Kỳ đã được FDA và CE tiêu chuẩn châu Âu kiểm định và chứng nhận về tính hiệu quả và mức độ an toàn. Các chuyên gia da liễu đánh giá đây là cách trị mụn thịt tận gốc hàng đầu hiện.

Ưu điểm trổi nhất của công nghệ điều trị mụn thịt đương đại này là có loại thể bỏ tận gốc vấn đề mụn thịt chỉ sau một lần điều trị độc nhất vô nhị. Laser Siêu Xung là thiết bị laser tái tạo da hiệu quả nhất với bước sóng có độ dài 10.600nm.

Công nghệ Laser Siêu Xung phát ra các tia laser tác động sâu vào trong da, song song giữ lại những mô da nguyên lành xung quanh vị trí bắn, kích thích tế bào da phát triển chóng vánh, kéo dài quá trình tái tạo collagen của da, làm đầy vết lõm của da. đồng thời, các tế bào biểu bì và tế bào mô kết liên tại vị trí bắn bị tan ra, phần nhiệt nảy sinh do sức nóng của tia laser cũng bị bốc hơi ngay tức khắc.

Năng lượng Laser siêu xung phát xung chọn lựa và có thể quét scan 1-7 mm làm lỏng nhân cồi mụn, đốt nhân mụn lấy đi tận cội rễ u tuyến keo, đặc trị tận gốc mụn thịt, ngừa sẹo, chống thâm hiệu quả. Laser siêu xung loại bỏ hoàn toàn vùng mụn thịt quanh mắt, vùng cổ,.. mà không gây bất cứ thương tổn nào cho da. Trị dứt điểm mụn thịt 1 lần duy nhất.

hiện, công nghệ trị mụn triệt để an toàn này đã được chuyển giao độc quyền từ Hoa Kỳ cho các chuyên gia và bác sỹ tại Thẩm mỹ viện Kangnam theo chương trình hợp tác và luận bàn chuyên môn giữa hai bên. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ trị mụn thịt hoàn hảo này tại Kangnam – địa chỉ thẩm mỹ uy tín với hệ thống trang thiết bị tiên tiến nhất hiện.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét