Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Các cách triệt lông đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay

Khá nhiều chị em phụ nữ lại có hoocmon nam hoạt động mạnh mẽ dẫn đến bị rậm lông, da thô cứng và lỗ chân lông to. Phái đẹp đã tìm và dùng nhiều cách triệt lông dù là đơn giản đến phức tạp, nhưng cũng không hiệu quả và triệt lông vĩnh viễn được. Sau đây là một số cách tẩy lông đơn giản mà chị em cho là vĩnh viễn nên hay sử dụng.

 Các bạn có thể xem thêm:

>> tẩy lông nách bằng thảo dược

>> cách triệt lông chân tại nhà

cách triệt lông đơn giản hiệu quả nhất

Bởi nguyên nhân xuất hiện nhiều lông ở phái đẹp là do cơ thể chứa nhiều hoocmon nam, da bị sạm và tiết nhiều dầu. Da của họ thường khá khô, dễ bong tróc và lỗ chân lông to khiến họ khá tự ti khi muốn diện váy hoặc quần short hay bikini. Các cách triệt lông bằng các loại thảo dược tuy không giúp tẩy lông vĩnh viễn nhưng sẽ giúp phái đẹp loại bỏ lớp lông đơn giản mà không hề gây đau hay rát. 

Dùng thảo dược là cách triệt lông đơn giản, an toàn và dịu nhẹ nhờ các thành phần tự nhiên không gây kích ứng da , đồng thời nhiều loại thảo dược còn giúp da sáng mịn hơn. 

Xem thêm: >> triet long vung kin

Xem thêm: >> triệt lông vĩnh viễn có hại không

Một số thảo dược có thể giúp bạn triệt lông đơn giản và hiệu quả:

Sáp ong
 

triet-long-don-gian-bang-sap-ong

- Đun nóng sáp ong, sau đó để nguội. Nếu sáp quá nóng sẽ gây bỏng da của bạn nếu là sáp quá nguội sẽ không đủ dính khi tẩy lông. Vì vậy, đây là một bước rất quan trọng, bạn cần phải kiểm soát nhiệt độ của sáp.

- Sử dụng sáp thu được sau khi đun bôi lên da theo hướng cùng chiều với tốc độ tăng trưởng của lông.

- Ngay sau khi wax , dùng một vải mỏng để che phủ lên vùng lông , xát nhẹ để vải và sáp dính lại với nhau . Sau đó nhanh chóng gỡ bỏ vải ngược chiều tăng trưởng lông. Để có hiệu quả và tránh đau đớn, bước này bạn cần làm nhanh chóng, mạnh mẽ và dứt khoát .

- Bạn có thể dùng nước đá hoặc chà xát đá trực tiếp lên vùng da để tránh da vùng tẩy lông đỏ và kích ứng.

- Sau đó, thoa một lớp kem dưỡng ẩm da để bảo vệ da.

Tẩy lông bằng đường chưng
 
 
 
cách triệt lông đơn giản và hiệu quả nhất

Chuẩn bị:
+ 2 chén đường trắng
+ 1/2 Nước cốt chanh
+ 1/2 chén nước
+ 1/2 chén muối
 
 

Cách làm:
- Cho tất cả vào nồi rồi bắp lên bếp.

- Đun nhỏ lửa, khuấy đều đến khi màu ngả vàng là được
.
- Đối với đường đã hòa tan vào hỗn hợp này rất nhanh sôi, bạn nên chú ý để không làm cho nó bị đen cháy, hỏng thành phẩm của mình.

- Để nguội: Lưu ý nếu đường chưng quá nóng sẽ gây bỏng da của bạn nếu đường chưng quá nguội sẽ không đủ dính khi tẩy lông. Nên để ở nhiệt độ vừa phải

- Thực hiện wax lông bằng đường như cách dùng sáp đun.

Trên đây là 2 cách triệt lông đơn giản nhất và hiệu quả nhất khi muốn tẩy lông tại nhà. Để triệt lông vĩnh viễn thì 2 cách này không thể làm được. Do đó chuyên gia hàng đầu khuyên phái đẹp khi bị rậm lông nên dùng công nghệ cao để có thể triệt lông vĩnh viễn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét